ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คนขับรถแท็กซี่เผยปมชกต่อยกัน เกิดจากความไม่พอใจสะสม จ.ขอนแก่น

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายที่อยู่ในคลิปคนขับรถแท็กซี่ชกต่อยกัน จนฝ่ายที่เปิดฉากก่อนถูกชกสวน หงายหลังลงไปกองกับพื้น ได้เปิดใจเผยนาทีเกิดเหตุ และปมเหตุของเรื่องนี้

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบ นาย ฐิติวัสส์ ชมเกลี้ยง อายุ 39 ปี คนขับรถแท็กซี่ผู้โพสต์คลิป เล่าว่า เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะตนนั่งรอผู้โดยสารอยู่ที่จุดจอดรถแท็กซี่ในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่นแห่งที่ 3 คู่กรณีได้เดินมากล่าวหาว่าตนไปพูดจาเหน็บแนมคนขับรถแท็กซี่อีกคนซึ่งคู่กรณีเคารพนับถือ ซึ่งตนได้ปฏิเสธไป แต่อีกฝ่ายก็ไม่ฟัง ซ้ำยังชกหน้าตน ตนจึงต้องชกกลับไปเพื่อป้องกันตัว ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากความไม่พอใจสะสมของอีกฝ่าย ซึ่งตนและคู่กรณีเคยพูดจากระทบกระทั่งกันในระหว่างที่ต่างฝ่ายต่างขับรถวนหาลูกค้าในโรงพยาบาล ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน

แม้ว่าหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ย่อยเมืองเก่า ไว้แล้ว แต่ตนก็ยังไม่สบายใจ เพราะนอกจากต้องหยุดงานเนื่องจากบาดเจ็บมือบวมแล้ว ยังกลัวว่าจะถูกอีกฝ่ายดักทำร้าย ตอนนี้จึงอยากให้จบความบาดหมางกันไปแค่นี้

เพื่อความเป็นธรรม ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังชายอายุ 46 ปี คนขับรถแท็กซี่คู่กรณี ซึ่งบอกว่า ขอยอมรับผิดทุกอย่าง เหตุที่เกิดขึ้นเพราะตนโมโหที่คิดว่าคู่กรณีได้พูดจาไม่ดีถึงคนที่ตนเคารพนับถือ บวกกับความมึนเมา ตนอยากขอโทษและขอให้จบเรื่องกันไปเพียงเท่านี้ เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างเดินหน้าทำมาหากินกันได้ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark