ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบสาวใหญ่ปืนโหด ยิงอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต เหตุปมแค้นส่วนตัว

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามรวบแล้ว สาวใหญ่ปืนโหด ก่อเหตุยิงอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าของบ่อปลา ในจังหวัดนครปฐม เสียชีวิต โดยมีสาเหตุปมแค้นเรื่องส่วนตัวที่ตกลงกันไม่ได้ ขณะที่เจ้าตัวยอมรับมีความสนิทสนมกับผู้เสียชีวิตมาก่อน พร้อมกับบอกว่า ก่อนหน้านี้เคยไปฝึกยิงปืนเป็นประจำทั้งปืนสั้นและปืนยาว เพื่อหวังนำมาใช้ป้องกันตัว ไม่คาดคิดว่าจะนำมาก่อเหตุในครั้งนี้ 

ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม จับกุม นางสาวณัฐกานต์ พูลสวัสดิ์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ในความผิดคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน โดยจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีกบดานในพื้นที่ตัวเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ภายหลังก่อเหตุยิง นายเล็ก ปิ่นโรจน์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ตัวเมืองจังหวัดนครปฐม เหตุเกิดเมื่อช่วง 03.00 น.ของวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยในช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนที่จะมีการแถลงผลจับกุม พร้อมด้วยของกลางเป็นปืนสั้น ขนาด 9 มม. 1 กระบอก สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาท 1 เส้น พระเลี่ยมทอง 3 องค์ และรถจักรยานยนต์ 1 คัน หลังจากตำรวจได้แกะรอยภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและเส้นทางที่หลบหนี

จากการสอบสวน เจ้าตัว บอกว่า สาเหตุที่ทำเพราะมีปัญหาความขัดแย้งเรื่องส่วนตัวกับผู้เสียชีวิตโดยไม่สามารถตกลงกันไม่ได้ พร้อมกับยอมรับว่ามีความสนิทสนมกับผู้เสียชีวิตมาก่อน และเคยไปฝึกยิงปืนทั้งปืนสั้นและปืนยาวในช่วงก่อนหน้านี้ เพื่อหวังนำมาใช้ป้องกันตัว ไม่คาดคิดว่าจะนำมาก่อเหตุดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark