ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรไอ้โม่งบุกเดี่ยวงัดตู้เซฟ กวาดทรัพย์สิน 3 ล้านบาทหนีลอยนวล จ.ชัยภูมิ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งล่าโจรไอ้โม่งบุกเดี่ยวงัดตู้เซฟห้างสรรพสินค้าชื่อดังในตัวเมืองชัยภูมิ กวาดทรัพย์สินมีค่าราว 3 ล้านบาท หลบหนีลอยนวล

พฤติกรรมของคนร้าย เพศชาย สวมเสื้อแขนยาว และกางเกงขายาวสีดำ คลุมหัวคล้ายไอ้โม่ง บุกเดี่ยวเข้ามางัดตู้เซฟบริเวณห้องผู้จัดการ ห้างสรรพสินค้า "สิง 2000 ชัยภูมิ" ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ก่อเหตุอย่างใจเย็น เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 23.00 น. ของวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมกับยังรู้ว่ามีกล้องวงจรปิดจับภาพอยู่ จึงเดินไปดันกล้องให้หันขึ้นไปด้านบน เพื่อไม่ให้กล้องจับภาพขณะก่อเหตุ

จากนั้นคาดว่าอาจจะเปิดตู้เซฟไม่ได้ จึงลากตู้เซฟออกมาที่หน้าห้อง แล้วจึงใช้เหล็กชะแลงงัดจนสำเร็จ กวาดทรัพย์สินเป็นเงินสดกว่า 2 ล้านบาท และทองรูปพรรณ ทั้งสร้อยคอและแหวน คิดเป็นมูลค่ากว่า 450,000 บาท แล้วจึงนำทรัพย์สินทั้งหมดใส่ในถุงผ้าสีดำ หลบหนีลอยนวล

ทางตำรวจ บอกว่า นายธนิษฐ์ ตระกูลเลิศยศ อายุ 35 ปี เจ้าของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความ พร้อมนำภาพวงจรปิดมาให้ช่วยเร่งติดตามตัวคนร้าย แต่ด้วยภาพในกล้องวงจรปิดไม่ค่อยชัด และคนร้ายยังสวมหมวกคล้ายไอ้โม่ง จึงทำให้เห็นหน้าไม่ชัดเจน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงนำกำลังไปตรวจสอบ และเก็บหลักฐาน ณ สถานที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแส และเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark