ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แท็กซี่วางมวยเดือด ไม่พอใจถูกนินทาลับหลัง จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุแท็กซี่จังหวัดขอนแก่น วางมวยกัน คู่กรณีโดนต่อยล้มลงไปนอนกับพื้น มูลเหตุเกิดจากปัญหาการนินทาลับหลัง ล่าสุดทั้งคู่ลั่นขอจบเรื่องแต่เพียงเท่านี้ ต่างคนต่างอยู่

ตอนแรกเหมือนจะเดินไปหาเรื่อง ไปต่อยเขาก่อน แต่คู่กรณีหลบทันก่อนสวนหมัดจนล้มลงไปนอนกับพื้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น ทั้งคู่เป็นคนขับแท็กซี่อู่เดียวกันเลย ผู้สื่อข่าวเช้านี้ที่หมอชิตลงพื้นที่ไปสอบถามข้อเท็จจริง ได้พบกับนายฐิติวัสส์ ชมเกลี้ยง อายุ 39 ปี คนที่ต่อยนายธนกฤต อายุ 46 ปี จนล้มลงกับพื้น โดยเขาบอกว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่เขานั่งรอลูกค้าเรียกซึ่งเป็นคิวแรก จู่ ๆ นายธนกฤตได้เดินมาหาเรื่อง บอกว่าตนเองนินทาลับหลัง เอาผู้ใหญ่ที่เขาเคารพไปพูดจาเสีย ๆ หาย ๆ แต่ตนบอกไปแล้วว่าไม่ได้พูด ก่อนที่นายธนกฤตจะพยายามชกหน้าของตนเอง แต่โชคดีที่หลบทันก่อนสวนไปหนึ่งหมัดจนล้มลงตามคลิป ก่อนจะแยกย้ายกันไป

นายฐิติวัสส์ ยอมรับว่าทั้งคู่ไม่ลงรอยกันมานานแล้ว มีการพูดเสียดสีกันไปมาบ่อยครั้ง แต่ไม่คิดว่าครั้งนี้จะมีการลงไม้ลงมือกัน ส่วนที่ต่อยคู่กรณีไปจนล้มก็เพื่อเป็นการป้องกันตัว

เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิต ยกหูไปสอบถามนายธนกฤต พลกฤตพงศ์ อายุ 46 ปี เขายอมรับว่าวันเกิดเหตุเขาเมา ทำให้ไม่สามารถควบคุมสติได้ โดยขอยอมรับผิดทุกอย่าง ส่วนสาเหตุที่เข้าไปหาเรื่อง เพราะมีคนมาบอกว่านายฐิติวัสส์ นินทาลับหลัง และพูดให้ร้ายกับผู้ใหญ่ที่นับถือ ทำให้โมโหจนขาดสติ บวกกับดื่มมาด้วย

ดูจากท่าทางแล้วทั้งคู่ไม่ได้ต้องการให้เกิดปัญหาบานปลาย วันนี้เวลา 11.00 น. ตำรวจ สภ.ย่อยเมืองเก่า จังหวัดขอนแก่น ได้นัดทั้งคู่มาเจรจากัน เพื่อให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี และให้ทั้งคู่สามารถกลับไปทำงานร่วมกันได้อีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark