ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบหนุ่มหึงโหด ฆ่าปาดคอแฟนสาวชาวเมียนมาเสียชีวิต จ.นนทบุรี

ข่าวอาชญากรรม 9 สิงหาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เมื่อวานเรานำเสนอไป คดีพบศพหญิงเมียนมานอนเสียชีวิต ข้างตึกแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ตั้ง 2 ปมก่อเหตุ ตกตึก และถูกทำร้าย ล่าสุดตำรวจตามไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตนั่นเอง

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จับกุม นายมิน บันยา โต อายุ 26 ปี ชาวเมียนมา (แฟนผู้เสียชีวิต) ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 23 ปี ชาวเมียนมาเสียชีวิตในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก หลังตำรวจลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสคนร้าย ได้รับแจ้งว่ามีชายชาวเมียนมา 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกัน ประสบอุบัติเหตุขาหัก เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล และหนึ่งในนั้นอาจเป็นผู้ต้องหาที่ก่อคดี จึงไปตรวจสอบ ชายอายุ 26 ปี เจ้าตัวก็ยอมรับสารภาพทันทีว่าเป็นคนลงมือฆ่าแฟนของตัวเอง ส่วนรายละเอียดยังไม่ทราบแน่ชัด เพราะผู้ต้องหาไม่สามารถสื่อสารภาษาไทยได้ ต้องใช้ล่ามแปลภาษา

แต่ตำรวจเชื่อว่าชนวนการก่อเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง จึงอายัดตัวไว้ก่อน หลังจากนี้จะต้องรอให้ผู้ต้องหาอาการดีขึ้น จะเชิญล่ามแปลภาษามาร่วมสอบสวนเพิ่มเติม แต่เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฐานฆ่าผู้อื่น ส่วนเพื่อนที่พาหลบหนี จะสอบสวนเพิ่มว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีด้วยหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark