ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ดาราสาว ใจบัว เปิดใจถูกลวนลาม

ข่าวอาชญากรรม 9 สิงหาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ดาราสาว ใจบัว ฮิดดิง เปิดใจแถลงข่าวถึงกรณีที่ถูก ตำรวจ สน.บางพลัด ยศพันตำรวจตรี ลวนลามขณะอยู่ในบ้านพักเพื่อน ยอมรับว่ารู้สึกแย่ รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเชื่อว่าการกระทำของตำรวจนายดังกล่าว ไม่น่าจะเกิดจากความเมา แต่น่าจะยังมีสติดี

ดาราสาว ใจบัว ฮิดดิง พร้อม ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด แถลงเปิดใจถึงกรณีที่เข้าแจ้งความความเอาผิดกับ นายตำรวจยศ พันตำรวจตรี สังกัด สน.บางพลัด ในข้อหากระทำอนาจาร เหตุเกิดในบ้านพักของเพื่อนย่านคู้บอน เนื่องจากก่อนหน้านี้ ใจบัว ยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน กระทั่งได้คุยกับครอบครัวและพบจิตแพทย์แล้ว จึงเริ่มดีขึ้น

ใจบัว เปิดใจยอมรับว่า หลังเกิดเรื่อง ตนเองรู้สึกแย่มาก ถึงขั้นนอนไม่หลับ มีอาการหวาดระแวงและเอาแต่โทษตัวเอง ต้องเข้าพบจิตแพทย์เพื่อบำบัดอาการป่วยจากอาการแพนิก หรือ โรคตื่นตระหนก ที่เกิดจากการวิตกกังวล เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองยังจำได้ดีว่าอีกฝ่ายสวมเสื้อสีเทา กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน พอตนเองรู้สึกตัวและมีท่าทีตกใจ อีกฝ่ายก็มีท่าทีลุกลี้ลุกลน และรีบออกไป ทำให้เชื่อได้ว่าน่าจะไม่ได้เกิดจากอาการเมาสุรา หลังเกิดเรื่องยืนยันว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อโดยตรงจากสารวัตรหนุ่มคู่กรณี แต่ได้ยินมาบ้างว่า พยายามติดต่อผ่านคนรู้จักของตนเอง เพื่อจะขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ด้าน ทนายษิทรา เปิดเผยว่า หลังใจบัวเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว ก็มีตำรวจชั้นผู้ใหญ่โทรมาสอบถามที่มาที่ไปของเรื่องนี้จากผู้เสียหาย และยืนยันว่าหากพบว่าเป็นการกระทำผิดจริง ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนความคืบหน้าทางคดี ทราบว่าพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้เจ้าของบ้าน และกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าให้ปากคำแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร สำหรับคดีนี้ไม่ใช่คดีที่ยอมความได้ เพราะเป็นการกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล เนื่องจากขณะนั้นยังมีบุคคลอื่นที่อยู่ภายในบ้านด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark