ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เสี่ยบี MOUNTAIN B เปิดใจสุดช็อก เคยชวนภรรยาฆ่าตัวตาย

เช้านี้ที่หมอชิต - ยังมีความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ MOUNTAIN B อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่หลัง "เสี่ยบี" เจ้าของได้รับการประกันตัว ได้เดินสายพร้อมกับภรรยาไปร่วมงานศพผู้เสียชีวิต เมื่อวานได้เปิดใจเคยชวนภรรยาฆ่าตัวตาย เพราะช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดย นายพงษ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือเสี่ยบี ช่วงนี้เขากับภรรยาได้ตระเวนไปร่วมงานศพผู้เสียชีวิต เพื่อกราบขอขมาครอบครัวผู้เสียชีวิต และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเตรียมไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บทุกคนด้วย

วันนี้ทั้งสองพร้อมทนายความ แถลงเปิดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกคืนนั้นยังติดตา รู้สึกสะเทือนใจ ช็อกและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ถึงขั้นชวนกันฆ่าตัวตาย แต่หลังคุมสติได้ก็ไปมอบตัว พร้อมบอกจะรับผิดชอบเยียวยาผู้บาดเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ทั้งคู่ยืนยันไม่ได้สั่งล็อกประตูหลัง และประตูด้านข้างที่เป็นประตูหนีไฟแต่อย่างใด และมีไฟติดบอกชัดเจน แต่ในวันเกิดเหตุประตูล็อกตามที่มีข้อสงสัยหรือไม่ ไม่ทราบ รวมถึงยืนยันเป็นเจ้าของและผู้บริหาร MOUNTAIN B ตัวจริง ไม่ใช่นอมินีรับผิดแทนผู้อยู่เบื้องหลังตัวจริง

ก่อนหน้านี้มีข้อสงสัยบุคคลทั้งสองว่า เป็นเจ้าของและผู้บริหาร MOUNTAIN B ตัวจริงเสียงจริงหรือไม่ หนึ่งในนั้นคือ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ที่ยื่นหนังสือขอให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ รับเป็นคดีพิเศษด้วยเหตุผล 3 ข้อ คือ

1. เป็นสถานบันเทิงที่เปิดโดยผิดกฎหมาย เป็นไปไม่ได้ที่เจ้าหน้าที่รัฐไม่ทราบ และอาจมีผลประโยชน์จูงใจให้ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

2. น่าจะมีคนมีสี หรือผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลัง จึงต้องตรวจสอบเส้นทางการเงิน และสืบหาหุ้นส่วนร้านรายอื่น หากปล่อยให้ตำรวจท้องที่ดำเนินการ คาดว่าไม่สามารถสาวไปถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลัง

3. ประชาชนตั้งข้อสงสัยว่า การที่เร่งรัดตัดจบคดีให้ เสี่ยบี รับผิดคนเดียว เพื่อปกปิดบุคคลที่อยู่เบื้องหลัง และปกปิดความผิดอื่น ๆ หรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark