ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มือยิงแฟนหนุ่มต่อหน้าพระสำนึกผิด ก้มกราบแม่ฝ่ายชาย จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - สำหรับกรณีแฟนสาวปืนโหดจังหวัดปทุมธานี วานนี้ตำรวจได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวสำนึกผิด ก้มลงกราบขอขมาแม่ฝ่ายชาย แต่คุณแม่ยังทำใจไม่ได้ พยายามเข้ามาทำร้าย เพราะเจ็บปวดจากการสูญเสียลูกชายไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

นี่คือภาพนาทีแห่งความเจ็บปวดของคนเป็นแม่ที่ต้องสูญเสียลูกชายไปตลอดกาล พยายามจะเข้ามาต่อว่าและทำร้ายร่างกายนางสาวธรินทร์ญา ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุบุกยิงนายสุพรชัย อายุ 40 ปี แฟนหนุ่มจนเสียชีวิต ที่ตลาดสี่มุมเมือง เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม คุณแม่ที่ต้องมาเห็นภาพผู้ก่อเหตุ มาชี้จุดสังหารลูกชาย อดไม่ได้ด้วยความโกรธแค้น ซึ่งตำรวจ สภ.คูคตได้เข้ามาห้ามปราบไว้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย ก่อนคุมตัวกลับโรงพักทันที เพื่อสอบสวนต่อ โดยเฉพาะประเด็นอาวุธปืนเถื่อนว่าได้มาจากไหน เพื่อสาวไปให้ถึงขบวนการค้าปืนผิดกฎหมาย ซึ่งการทำแผนชี้จุดของผู้ต้องหามีพ่อค้าแม่ค้าในตลาดนับร้อยมามุงดูเหตุการณ์

ด้านผู้ต้องหาที่โศกเศร้าและเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป ได้ขอโทษครอบครัวแฟน และรู้สึกเสียใจมากจริง ๆ ตอนแรกตั้งใจหลังก่อเหตุแล้วเธอจะฆ่าตัวตาย เพราะอยากไปอยู่ด้วยกัน แต่ไม่คิดว่าจะไม่เป็นไปตามแผน เมื่อถูกพนักงานในร้านขัดขวางไว้เสียก่อน

โดยวันนี้ตำรวจะคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลจังหวัดธัญบุรีฝากขัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยแจ้งข้อกล่าวหา 4 ข้อหาหนัก ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ครอบครองอาวุปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต ซึ่งโทษสูงสุดคือประหารชีวิต หรือจำคุกตลอดชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark