ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายใจกล้า แอบเสพยาในห้องน้ำตำรวจ นั่งชิลแม้สาดน้ำไล่

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้ต้องบอกเลยว่านายมันแน่ กล้าล้วงคองูเห่า เมื่อมีชายคนหนึ่งแอบเข้าไปเสพยาเสพติดในห้องน้ำป้อมตำรวจอย่างสบายใจ ไม่เกรงกลัวอะไรเลย มีคนไปพบมีการสาดน้ำไล่ก็ยังไม่ไปอีก เหตุการณ์เป็นยังไงไปดู

นี่เป็นภาพที่ในโลกออนไลน์แชร์กันสนั่น เมื่อมีชายคนหนึ่งแอบมานั่งเสพยาเสพติดภายในห้องน้ำป้อมตำรวจ โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้โพสต์เรื่องนี้ไว้ โดยบอกถึงกับเล่นในห้องน้ำป้อมตำรวจ เคยจับแล้ว แต่ก็ปล่อย ปล่อยออกมาก็มาทำอีก วนลูปแบบนี้ประจำ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ เป็นป้อมตำรวจจราจร อยู่ใต้ทางด่วน เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร สอบถามกับอาสาสมัคตรกู้ภัยที่ไปประจำการอยู่ป้อมตำรวจแห่งนี้ บอกว่าพบเห็นชายดังกล่าวเข้าห้องน้ำ มันผิดสังเกต เพราะเคยมีอาสาสมัครเข้าห้องน้ำต่อจากชายคนนี้ มักได้กลิ่นยาเสพติดคละคลุ้งอยู่

จึงคาดว่าชายดังกล่าวน่าจะเสพยาบ้า ก็พบว่ากำลังเสพยาจริง ๆ หลังถ่ายคลิปก็เอาน้ำสาดตามภาพ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ มาดำเนินการต่อไป เท่าที่สังเกตตอนควบคุมตัวดูอาการชายดังกล่าว ไม่ยอมรับว่าเสพยาเสพติด เหมือนสติไม่ค่อยดี

ตำรวจตรวจสอบแล้วเบื้องต้น ทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนสติไม่ดี ทราบชื่อที่ชาวบ้านแถวนี้ เรียกว่า สไนเปอร์ ไม่มีการงานทำ สติไม่สมประกอบ มักเดินอยู่แถวราษฏร์บูรณะ-ทุ่งครุ เป็นประจำ

ด้าน พันตำรวจเอก อนันต์ชัย กมลรัตน์ ผกก.สน.ทุ่งครุ ได้ลงพื้นในจุดเกิดเหตุ และได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปิดกั้นตาย ห้องน้ำดังกล่าวไม่ให้ใครเข้าใช้ เนื่องจากในส่วนห้องน้ำเจ้าหน้าที่และห้องน้ำอาสาสมัครมีอยู่ใกล้เคียงกันอยู่แล้ว เพื่อตัดปัญหาคนเข้ามามั่วสุม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark