ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักเรียนแสบ แอบครูสั่งชาไข่มุก นัดไรเดอร์ส่งหลังโรงเรียน

เช้านี้ที่หมอชิต - ในกลุ่มช๊อปปี้ฟู้ดไรเดอร์ มีไรเดอร์คนนึงเขาไปโพสต์ไว้ บอกว่ารับงานออเดอร์นี้แล้ว นึกถึงสมัยตัวเองเรียน เวลาหิวข้าวก่อนเวลาก็จะแอบลงมากิน แต่น้อง ๆ โรงเรียนนี้ไม่ได้หิวข้าว แต่หิวชาไข่มุก ไม่ไหวแล้ว ไม่ได้กิน เรียนไม่รู้เรื่องแน่ ๆ ก็เลยกดสั่ง ไรเดอร์ก็เลยต้องไปส่ง

เป็นข่าวเบา ๆ ที่ทำให้บางคนอาจจะยิ้มได้ในช่วงเช้าวันนี้ เมื่อมีไรเดอร์คนหนึ่งโพสต์ไว้ในกลุ่มคนขับช๊อปปี้ฟู้ดไรเดอร์ หลังรับออเดอร์ลูกค้าให้ไปส่งชาไข่มุกแถวหนองแขม เพชรเกษม ตอนกดรับออเดอร์ทีแรกก็ไม่ได้แปลกใจอะไร แต่พอตอนเอาไปส่งหมุดลูกค้าปักอยู่ในโรงเรียน แล้วลูกค้าก็ส่งข้อความมาบอกว่า "แอบครูสั่งนะครับ รบกวนมาทางหลังโรงเรียนแอบ ๆ นะครับ เดี่ยวจะโดนครูว่า"

ทีมข่าวเราติดต่อไปหาไรเดอร์รายนี้ คือนายสุวัจชัย ยิ้มแย้ม บอกว่าเหตุการณ์เกิดเมื่อวานนี้ ประมาณ 10.00 น. หลังได้รับข้อความว่าแอบครูสั่ง ตอนแรกก็ตกใจ แต่เพราะหน้าที่ของไรเดอร์ก็ต้องไปส่งของให้ลูกค้าให้ถึงมือ จึงจำเป็นต้องตามน้ำไปกับน้องนักเรียน คุณสุวัจชัย บอกว่าพอไปถึงหลังโรงเรียนตามที่นัดกันก็ยังส่งให้ไม่ได้อีก เพราะมีครูเดินตรวจอยู่และมีวอด้วย ลูกค้าก็คิดหนักเลยเพราะว่าปกติครูจะไม่อยู่ตรงนั้น จนต้องมีการเปลี่ยนแผน รอจังหวะที่ครูเผลอ จึงออกมารับชานมไข่มุกที่สั่งไว้ 6 แก้วได้สำเร็จ ไปฟังเสียงไรเดอร์รายนี้กันหน่อย

พี่ไรเดอร์เขายังบอกอีกว่าน้อง ๆ นักเรียน ถ้าอยู่ในเวลาเรียนก็อย่าสั่งอาหารกันเลย รอให้ถึงเวลาพักหรือเลิกเรียนแล้วจะดีกว่า เพราะเดี่ยวมันจะผิดกฎระเบียบของโรงเรียน เพราะไรเดอร์ที่รับงานบางครั้งระบบเปิดรับงานอัตโนมัติ ก็ไม่สามารถปฏิเสธออเดอร์ได้ เมื่อรับไปแล้วก็ต้องไปส่งตามหน้าที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark