ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถ จยย. ชนตกคลอง แต่ยังยิ้มได้

เช้านี้ที่หมอชิต - หากพูดถึงอุบัติเหตุรถชนกัน คุณผู้ชมนึกถึงภาพคู่กรณีเป็นแบบไหน ใช่แล้ว ต้องแนวต่างฝ่ายต่างไม่พอใจ หรืออารมณ์ร้อนแน่ ๆ แต่กรณีนี้ขอให้ลบภาพเหล่านั้นออกไปเลย เป็นเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันบริเวณถนนเลียบคลอง คันหนึ่งล้มลงข้างทาง อีกคันทั้งคนทั้งรถตกลงไปในคลอง ไม่รู้ว่าจะขำหรือสงสารดี เราไปดูคลิปกัน

คันเสื้อดำขี่มาทางตรง ส่วนอีกคันหมวกแดงออกมาจากซอย งานนี้ไม่รู้ใครถูกใครผิด จะเป็นพี่เสื้อดำที่ซิ่งมาอย่างเร็ว หรือคนหมวกแดงที่เลี้ยวไม่ทันมอง แต่ที่แน่ ๆ งานนี้ชาวเน็ตเห็นคลิปแล้วไม่รู้ว่าจะขำหรือสงสารก่อนดี เพราะนอกจากรถที่ชนกันคันหนึ่งตกลงไปในคลอง อีกคันตกลงไปข้างถนน คนที่มาช่วยก็เลือกไม่ถูกจะซ้ายหรือขวา จะช่วยใครก่อนดี

คลิปนี้เป็นกระแสอย่างมากใน TIKTOK หลังจากคุณโฟค ธนวัฒน์ นำมาโพสต์พร้อมระบุว่า "แบบนี้ใครผิด ขออนุญาตขำ" ส่วนคนที่มาคอมเมนต์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งสงสารทั้งขำ ไม่รู้จะเลือกอารมณ์ไหนก่อนดี

ทีมข่าวช่อง 7HD มีโอกาสได้พูดคุยกับคุณอารมณ์ เสือชื้น อายุ 51 ปี หรือ พี่รมณ์ หญิงเสื้อดำที่รถจักรยานยนต์ตกคลอง พี่รมณ์เล่าอย่างอารมณ์ดีว่ารถคู่กรณีโผล่ออกมากะทันหัน ตัวเองเบรกไม่ทัน จึงชนกันจนรถตกลงไปในคลอง หลังตกลงไปชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นได้วิ่งมาช่วยเหลือ รวมถึงคู่กรณีด้วย ใช้เวลากว่า 10 นาที พอขึ้นมาได้ทุกคนต่างหัวเราะ คู่กรณีก็ขอโทษขอโพย ตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความเพราะไม่มีใครอยากให้เกิด เมื่อเกิดแล้วจะอารมณ์เสียไปทำไม

เสียดายพี่รมณ์เขินไม่กล้าออกทีวี เลยให้หลานมาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังแทน แต่พี่รมณ์ยังฝากถึงทุกคนมาด้วยว่า ขับรถบนท้องถนน อย่าอารมณ์ร้อน อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอด และไม่มีใครตั้งใจ ฉะนั้นเวลาเกิดแล้วให้ใจเย็น ๆ รถซ่อมได้ แต่ชีวิต ร่างกายหากสูญเสียไปแล้วไม่สามารถย้อนคืนกลับได้ ขอให้ทุกคนยิ้มรับอย่างมีสติกับทุกสถานการณ์

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok@floktawattt

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark