ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แม่ร้องทุกข์ ลูกอายุ 2 ขวบ ถูกอุ้มทำร้าย จ.สงขลา

ประเด็นเด็ด 7 สี - ลงใต้ที่ไปจังหวัดสงขลา แม่ของเด็ก อายุ 2 ขวบ ร้องสื่อมวลชน คนร้ายบุกเข้าห้องเช่า อุ้มลูกชาย ไปทุบตี ใช้ไฟจี้หลายจุด จนมีแผลเต็มตัว แต่กลับพบพิรุธ แม้กระทั่งชาวบ้านละแวกนั้นก็ยังสงสัย

เหตุดังกล่าว ถูกเปิดเผยจากแม่ อายุ 42 ปี ว่า เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ลูกชายอายุ 2 ขวบ ถูกคนร้าย บุกเข้าไปอุ้มจากที่นอนในห้องเช่า ในตำบลเขาแดง อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา แล้วนำไปทุบตี ใช้ไฟจี้หลายจุดตามร่างกาย จนมีแผลทั่วร่างกาย โดยเฉพาะแผ่นหลัง มีรอยแผลช้ำเหมือนกับถูกฟาดอย่างแรง ใบหน้ามีรอยฟกช้ำ

ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ตนเข้านอนช่วง 00.00 น. แต่ลืมล็อกกุญแจบ้าน และสะดุ้งตื่นตอน 04.00 น. ลูกชายหายไปจากที่นอน ตนและชาวบ้านช่วยกันตามหา โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ลูกชายหายตัวไป

โดยครั้งแรก เกิดเหตุวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ประมาณ 03.00 น. ขณะกำลังหลับอยู่ ได้ยินเสียงลูกร้อง จึงวิ่งไปดูและเห็นคนร้ายกำลังทุบตีลูกชาย จำได้ว่าเป็นคนในชุมชน ซึ่งครั้งนั้น แจ้งความกับตำรวจ สภ.สิงหนคร ไว้แล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า ​กระทั่งเกิดเหตุขึ้นอีกครั้ง

จึงอยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษให้ได้ เพราะไม่รู้ว่า คนร้ายต้องการอะไร อีกทั้งเป็นการกระทำที่โหดร้ายทารุณกับเด็ก

ทีมข่าวได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ช่วง 05.48 น. ของวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา เห็นชาวบ้านคนหนึ่ง เดินไปตามถนน ระหว่างนั้น เห็นเด็กชายดังกล่าว เดินจากที่มืด ออกมาริมถนน จุดนี้ห่างจากบ้านเด็ก 750 เมตร จากนั้นไม่นาน แม่ของเด็ก ก็นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านมา แล้วลงจากรถ ตรงไปอุ้มลูก 

และเมื่อย้อนกล้องวงจรปิดไปถึงเวลาประมาณ 03.30 น. วันเดียวกัน พบชายสูงอายุ สวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาว เดินมุ่งหน้าไปทางบ้านของเด็ก 

ขณะที่ข้อมูลอีกด้าน ชาวบ้าน ตั้งข้อสังเกตเรื่องนี้ว่า วันเกิดเหตุ เด็กสวมรองเท้า 2 ข้าง แต่ค้านกับที่แม่เด็กบอกว่า น้องไม่ได้สวมรองเท้านอน เด็กก็ไม่ส่งเสียงร้อง อีกทั้ง รองเท้าลูก ไม่ได้อยู่ที่ประตูหน้าห้องนอน แต่อยู่ที่ประตูหลังห้องเช่า ห่างไปประมาณ 10 เมตร ซึ่งเรื่องนี้ตำรวจก็จะเร่งรวบรวมหลักฐานทั้งหมดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark