ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มฉุน ตามจีบสาวไม่ติด ใช้ก้อนอิฐปารถ แถมขู่ฆ่า

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวเจ้าของร้านอาหาร ร้องขอความช่วยเหลือกับสื่อมวลชน หลังถูกชายที่อ้างตัวว่าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งตามจีบ แต่ผู้เสียหายไม่สนใจ ชายคนดังกล่าวจึงตามราวี ใช้ก้อนหินทุบทำลายรถจนเสียหาย และยังขู่จะเอาชีวิตด้วย

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ผู้เสียหายรวบรวมภาพเหตุการณ์ต่อเนื่องกัน ตั้งแต่ช่วง 03.00 น.คืนวันที่ 30 กรกฎาคม เหตุเกิดภายในซอยรัชดาภิเษก 3 แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จากภาพจะสังเกตเห็นรถแท็กซี่คันหนึ่ง จอดข้าง ๆ รถของผู้เสียหาย จากนั้นก็มีชายคนหนึ่งเดินลงมาจากรถ ก้มไปหยิบเอาก้อนหินปาเข้าไปใส่กระจกที่นั่งด้านข้างคนขับ และใช้ก้อนหินก้อนเดิมปาใส่ไปที่กระจกหน้ารถ ก่อนจะเดินกลับไปที่รถของตัวเอง แล้วมีคนมาเรียกใช้บริการ

นางสาวสิริวัลล์ เสาวดี อายุ 32 ปี เจ้าของร้านอาหารในซอยรัชดาภิเษก 3 เจ้าของรถคันที่เสียหาย นำภาพหลักฐานดังกล่าวมาร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน พร้อมเล่าว่าตนเองเปิดร้านอาหารและร้านเสริมสวย เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว รู้จักกับชายคนนี้ที่มากินอาหารที่ร้านเป็นประจำ กระทั่งประมาณเดือนพฤษภาคม ชายคนนี้มาขอไลน์ และส่งข้อความตามจีบอยู่เรื่อย ๆ ตนเองได้ปฏิเสธไป กระทั่งชายคนดังกล่าวไปได้เบอร์โทรศัพท์ที่ตนเองโพสต์รับสมัครงาน จึงโทรเข้ามาต่อว่า และข่มขู่ว่าจะเอาชีวิต ก่อนเกิดเหตุรถยนต์ถูกทุบได้รับความเสียหาย

หลังตนเองรวบรวมข้อมูลคนก่อเหตุ สุดท้ายพบว่าเป็นชายคนเดียวกับที่พยายามตามจีบมาตลอด 1 เดือน และรถแท็กซี่ที่ใช้ก่อเหตุ ก็เป็นรถที่ไปเช่าคนอื่นมา เพื่อมาลงมือโดยเฉพาะ จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ

ขณะที่วานนี้ ผู้เสียหายได้นัดเจ้าของรถแท็กซี่คันที่ถูกเช่าไปก่อเหตุ ไปเป็นพยานยืนยันตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งบอกไม่รู้ว่าชายคนนี้จะเช่ารถไปสร้างความเสียหาย ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และเรื่องนี้ทำให้ตนเองต้องลำบาก โดนบริษัทยกเลิกสัญญาและยึดรถกลับคืน ขาดรายได้ไปด้วย

ทั้งนี้ ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้สอบสวนเจ้าของรถไว้เป็นพยาน เพื่อยืนยันการกระทำผิดของผู้ต้องหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark