ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก หนุ่มซิ่งรถกระบะ ชนสนั่นรถจอดข้างทาง ชนหญิงขี่รถ จยย. เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้เป็นเรื่องราวที่ต้องนำมาเตือนกันสำหรับผู้ขับขี่รถบนท้องถนนที่ต้องใช้ความระมัดระวัง เป็นเหตุการณ์ระทึก หนุ่มซิ่งรถกระบะเสียหลัก ชนสนั่นรถจอดข้างทางพังยับเสียหายรวม 4 คันรวด แถมยังชนหญิงอายุ 61 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ขณะจอดรอข้ามถนนไปอีกฝั่ง จนร่างกระเด็นเสียชีวิต

กล้องวงจรปิดจับภาพรถเก๋งและรถกระบะจอดเรียงรายอยู่ข้างถนน กระทั่งจู่ ๆ ก็มีรถกระบะสีดำ ซึ่งมีนายศรีสุวรรณ ทิมะเณ อายุ 31 ปี ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถที่จอดอยู่เสียงดังสนั่น และชนรถจักรยานยนต์ที่มีนางสาวลำยอง ศรีธวัช อายุ 61 ปีเป็นคนขี่จนร่างกระเด็นกระแทกพื้นบนทางเท้าเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ท่ามกลางความตกใจของผู้คนที่พบเห็น

โดยพบรถจักรยานยนต์อยู่ในสภาพพังยับเยินเสียหายกลายเป็นเศษเหล็ก เหตุการณ์เกิดขึ้นในข่วงเย็นวานนี้ บนถนนนสุขสวัสดิ์ ช่วงหน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 67 อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ มีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 4 คันรวด หลังเกิดเหตุตำรวจได้คุมตัวนายศรีสุสวรรณ คนขับรถกระบะสีดำไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย ขณะที่เจ้าตัวยอมรับผิดแต่โดยดี พร้อมกับขอโทษญาติและครอบครัวของผู้เสียชีวิต โดยบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ

ส่วนอีกเหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ตัวเมือง จังหวัดกระบี่ มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ เป็นเหตุรถเก๋งเพิ่งไปเปลี่ยนยางมาใหม่ แต่ไม่ได้ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ ทำให้รถเสียหลักขณะขับเร็วจนหมุนคว้าง ชนอัดกระแทกเสาหลังคาเหล็กร้านประดับยนต์
ที่อยู่ข้างทางเข้าเต็มแรง ทำให้โครงหลังคาเหล็กพังยุบลงมาได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบนถนนศรีตรัง ขณะที่นายนริส กล่อมจิตร อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นคนขับกำลังเดินทางกลับบ้าน เคราะห์ดีที่เขาไม่เป็นอะไรได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย พร้อมกับบอกว่า จะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดกับทางผู้เสียหายแต่โดยดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark