ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แกะรอยวงจรปิด รวบแล้วนักเรียนนักเลงยกพวกตีกัน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สภ.บางปะอิน ตามรวบได้แล้ว กลุ่มนักเรียนนักเลงยกพวกตีกัน ใช้มีดไล่ฟันคู่อริแบบไม่เกรงกลัวกฏหมาย ล่าสุด จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 3 คน เป็นเยาวชนอายุ 16-17 ปีหลังไล่ล่าแกะรอยภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด

เป็นกรณีนักเรียนนักเลงจำนวน 8 คน ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ และใช้มีดไล่ฟันนักเรียนต่างสถาบัน สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับชาวบ้าน และผู้ใช้รถใช้ถนน บนถนนโรจนะ ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังนักเรียนสถาบันแห่่งหนึ่งไปเจอกับคูอริต่างสถาบันโดยบังเอิญ โดยนักเรียนคู่กรณีถูกฟันบาดเจ็บ 2 คน จากนั้นกลุ่มที่ก่อเหตุ ได้แยกย้ายกันหลบหนี ส่วนนักเรียนที่ได้บาดเจ็บถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลในทันที

โดยเจ้าของคลิปเล่าว่า ขณะตนเองออกจากห้างสรรพสินค้า พบเห็นเหตุทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธมีดไล่ฟันกัน จึงคิดว่า ควรจะตั้งใจเรียนมากกว่า มาก่อเหตุใช้อาวุธมีดไล่ฟันกัน

ชาวบ้านฝากเตือนนักเรียน ขอให้สงสารพ่อแม่ที่ส่งให้ไปเรียนหนังสือ ไม่ใช่มาก่อเหตุแบบนี้ เพราะจะทำให้เสียอนาคต

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุดชุดสืบสวน สภ.บางปะอิน จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 3 คน เป็นเยาวชนอายุ 16-17 ปี ภายหลังแกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและเส้นทางที่หลบหนี โดยได้คุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย พร้อมขยายผลจับกุมกลุ่มเพื่อนที่ร่วมกันก่อเหตุต่อไป

โดยทางตำรวจรู้ตัวและทราบชื่อผู้ก่อเหตุที่เหลือทั้งหมดแล้ว ขอให้แจ้งผู้ปกครองพาเข้าพบตำรวจแต่โดยดี อีกทั้งผู้ปกครองต้องรับผิดชอบด้วย เนื่องจากกฎหมายระบุไว้ว่าหากผู้ปกครองมีพฤติการณ์ยินยอมปล่อยปละละเลยเด็ก เกิดความเสี่ยงในการกระทำผิด มีอัตราโทษตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark