ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจเร่งคลี่ปม เหตุนักเรียนหญิง ม.6 พลัดตกอาคารเรียน เสียชีวิตปริศนา

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สน.ยานนาวา เร่งคลี่คลายเหตุสลด นักเรียนหญิงชั้น ม.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พลัดตกจากระเบียงชั้น 6 ของอาคารเรียน เสียชีวิตปริศนา เพราะพ่อและแม่ไม่เชื่อว่าลูกสาวของตัวเองจะตัดสินใจคิดสั้น

เป็นเหตุสลดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ภายในโรงเรียนสตรีแห่งหนึ่ง แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ โดยตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าอาคารสูง 6 ชั้น หลังได้รับแจ้งว่ามีนักเรียนหญิงชั้น ม.6 อายุ 17 ปีคนหนึ่ง พลาดท่าพลัดตกลงมาจากระเบียง ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ในสภาพหายใจรวยริน ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของนักเรียนและคณะครูในโรงเรียนที่พบเห็น โดยมีหน่วยแพทย์ฉุกเฉินเข้าช่วยเหลือปั๊มหัวใจช่วยชีวิต ก่อนพาตัวส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายยื้อไว้ไม่ไหว

จากการสอบถามเพื่อนนักเรียนด้วยกัน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ทำกิจกรรมในโรงเรียนกับกลุ่มเพื่อนตามปกติ โดยไม่มีท่าทีซึมเศร้าหรือมีปัญหาแต่อย่างใด และปกติแล้วผู้เสียชีวิตก็มีนิสัยร่าเริง สนุกสนาน ไม่มีอาการเครียดหรือวิตกกังวลใด ๆ รวมถึงยังได้โพสต์สตอรี่ลงใน Facebook ส่วนตัว ด้วยท่าทางอารมณ์ดี

ขณะที่พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สน.ยานนาวา โดยบอกว่า ไม่เชื่อว่าลูกสาวของตัวเองจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย และกระโดดลงมาเอง เพราะไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันรุนแรงกับทางบ้าน จะมีก็เพียงการว่ากล่าวตักเตือนลูกสาวเป็นครั้งคราวตามปกติเท่านั้น พร้อมกับมั่นใจว่า ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ลูกสาวต้องคิดสั้นอย่างแน่นอน

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้นำศพนักเรียนชั้น ม.6 ผู้เสียชีวิตรายนี้ ส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว ส่วนสาเหตุตำรวจจะเร่งสอบปากคำเพื่อนสนิท และนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark