ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบชายอายุ 70 ปี บุกชิงทองรูปพรรณ 17 เส้น

ประเด็นเด็ด 7 สี - ระทึกคนร้ายบุกร้านทองย่านตลาดบางแค ใช้ปืนข่มขู่พนักงาน กวาดทองรูปพรรณ 17 เส้น ก่อนยิงปืน 1 นัด เพื่อเปิดทางหนี ตำรวจตามรวบตัวทันควัน พบเป็นชายอายุ 70 ปี ไปดูภาพหลักฐาน 

คนร้ายรวบหยิบสร้อยทองในถาดจำนวน 17 เส้น ยัดใส่กระเป๋ากางเกง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 12.00 น. วันนี้ (11 ส.ค.) ภายในร้านทองแห่งหนึ่งของตลาดบางแค เขตทวีวัฒนา จากภาพจะเห็นว่าคนร้ายถือปืนเป็นอาวุธ เมื่อได้สร้อยทองแล้ว พยายามที่จะหลบหนี แต่พนักงานของร้านกดปุ่มอัตโนมัติล็อกประตูกระจกไว้ แล้วรีบเข้าไปหลบที่หลังร้าน 

ฝ่ายคนร้ายพยายามถีบ และผลักประตูกระจกหลายรอบ แต่ไม่สำเร็จ จึงยิงปืน 1 นัด ใส่ประตูกระจกร้านทองจนแตก

พลเมืองดีและผู้ค้าในตลาด แจ้งตำรวจจราจร สน.หลักสอง และตำรวจ สน.เพชรเกษม ให้ทราบเรื่อง พร้อมชี้เป้าเส้นทางหลบหนีของคนร้าย

ตำรวจสนธิกำลังติดตามไปถึงลานจอดรถของตลาด พบคนร้ายนอนถือปืนซ่อนตัวอยู่ข้างต้นกล้วย จึงแสดงตัวเพื่อจับกุม ฝ่ายคนร้ายซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ยินยอมวางอาวุธแต่โดยดี  

ตำรวจตรวจสอบทราบว่าผู้ก่อเหตุ เป็นชาย อายุ 70 ปี ซึ่งนอกจากปืนที่ถืออยู่ในมือแล้ว ในกระเป๋าเป้ยังมีบีบีกันอีก 1 กระบอก พร้อมสร้อยทองของกลาง ชายอายุ 70 ปี สารภาพทำไปเพราะมีปัญหาหนี้สิน และขาดเงินใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ท้องที่เกิดเหตุ แจ้งข้อหากล่าวหาชิงทรัพย์, พกพาและยิงปืนในที่เมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark