ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกสาวร้อง บช.ก. คาใจศพพ่อ ซุกรถ 12 ชั่วโมง

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกสาวผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนถนนมอเตอร์เวย์ ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจสอบสวนกลาง หลังเกิดข้อสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตของบิดา ว่าอาจเกี่ยวข้องกับความสะเพร่าของเจ้าหน้าที่ ที่หาร่างของพ่อตนเองไม่เจอ

ลูกสาวของนายภัทรชัย อายุ 68 ปี ผู้เสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุ บนถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าพัทยา เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ไปติดต่อขอรับศพของผู้เสียชีวิต เพื่อนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่จังหวัดระยอง

ทั้งนี้ลูกสาวของผู้เสียชีวิต พร้อมทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมเปิดใจยอมรับเรื่องสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุนั้น ไม่ได้ติดใจสงสัยอะไร เพราะตำรวจนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาชี้แจงแล้ว แต่หลังฟังผลการชันสูตรพลิกศพที่แพทย์ระบุว่า มีภาวะเลือดคั่งในช่องเยื่อหุ้มหัวใจ เนื่องจากขั้วหัวใจฉีกขาดปริแตก และกระดูกซี่โครงหัก จึงมองว่าหลังประสบอุบัติเหตุ คุณพ่ออาจไม่ได้เสียชีวิตทันที จึงเห็นว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นควรมีผู้รับผิดชอบ

ทนายรณณรงค์ บอกว่า ครอบครัวต้องการขอให้ตำรวจกองบังคับการปราบปราม เข้ามารับผิดชอบสอบสวนคดีนี้แทน และขอให้ตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจทางหลวง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ว่ากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายหรือไม่

เบื้องต้นตำรวจได้รับคำร้องทุกข์ดังกล่าวไว้ เพื่อรายงานต่อผู้บังคับบัญชา พิจารณาสั่งการต่อไปแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark