ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าโจรบุกเดี่ยว ชิงทอง 26 บาท ห้างทองออโรร่า สาขาบ้านโป่ง

เช้านี้ที่หมอชิต - เร่งล่าโจรสวมหมวกแก๊ป บุกเดี่ยวชิงทองน้ำหนักรวม 26 บาท เป็นสร้อยคอหนัก 2 บาท 13 เส้น เหตุเกิดภายในห้างทองออโรร่า สาขาบิ๊กซี อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี คิดเป็นความเสียหายกว่า 780,000 บาท

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่พนักงานกำลังยืนอยู่ในร้าน กระทั่งจู่ ๆ ก็มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อคลุมแขนยาว สวมหมวกแก๊ป เดินเข้ามาด้านใน พร้อมกับโชว์ปืนที่เหน็บเอวมาด้วย และข่มขู่พนักงานไม่ให้เสียงดัง พร้อมกับหยิบถาดสร้อยคอ น้ำหนักเส้นละ 2 บาท เดินออกไปอย่างรวดเร็ว

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงค่ำวานนี้ ภายในห้างทองออโรร่า ตั้งอยู่ชั้นล่างของห้างบิ๊กซี สาขาบ้านโป่ง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี โดยได้ทองไปทั้งหมด 13 เส้น น้ำหนักรวม 26 บาท มูลค่ากว่า 780,000 บาท จากการสอบสวนพนักงานในร้าน ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกกลัวและตกใจมาก เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน โดยคนร้ายได้พกปืนเหน็บเอวมาด้วย จึงไม่กล้าที่จะต่อสู้ขัดขืนใด ๆ

สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ เป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ส่วนสูง 160-165 เซนติเมตร สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า สวมหมวกแก๊ป สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีดำ โดยที่มือข้างขวาถือโทรศัพท์มือถือ ขณะที่มือข้างซ้ายสวมถุงมือสีดำ โดยหลังก่อเหตุได้วิ่งออกไปขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่จอดอยู่หน้าประตูทางเข้า-ออกห้างหลบหนีไป โดยมุ่งหน้าไปยังตัวอำเภอบ้านโป่ง

โดยตำรวจได้ระดมกำลังเร่งล่า พร้อมวิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี แต่จนกระทั่งถึงขณะนี้ก็ยังไม่เจอตัว ล่าสุดช่วงสายของวันนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยคณะทำงานสืบสวนภูธรจังหวัดราชบุรี และตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จะประชุมวางแนวทางแกะรอยไล่ล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark