ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รอรับหมายจับ ยิงคู่อริกลางถนน เจ็บ 1 คน จ.สุพรรณบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คนร้ายที่ยิงคู่อริกลางถนน ที่จังหวัดสุพรรณบุรี รอรับหมายจับได้เลย เพราะตำรวจได้ทั้งพยานบุคคลและวัตถุพยานเกือบครบแล้ว คาดว่าจะออกหมายจับได้อย่างเร็วก็วันพรุ่งนี้ หรืออย่างช้าวันอังคาร

เหตุใช้อาวุธปืนยิงกันบนถนนบางลี่-หนองวัลย์เปรียง หน้าวัดเนินพระปรางค์ หมู่ 5 ตำบลเนินพระปรางค์ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ช่วงคืนที่ผ่านมา มีผู้บาดเจ็บ 1 คน และมีชาวบ้านนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว

จุดเกิดเหตุ มีกล้องวงจรปิดจับภาพในระยะไกลไว้ได้ โดยเพื่อนสาวที่นั่งมาด้วยกัน เล่าว่า คนเจ็บชื่อ นายสราวุฒิ อรชร อายุ 37 ปี ที่ขับรถกระบะไปรับมากินหมูกระทะ จนรถมาติดไฟแดงหน้าอำเภอสองพี่น้อง ก็เจอกับรถคู่อริขับมาจอดตีคู่กัน จึงมีการเปิดกระจกท้าทาย และด่ากันมาไปมาตลอดทาง พอถึงจุดเกิดเหตุ คู่อริขับรถปาดหน้าและแซงขึ้นมาดักข้างทาง รอจนรถของผู้บาดเจ็บขับมาจ่อท้าย จึงเห็นผู้ก่อเหตุใส่เสื้อสีขาว อายุระหว่าง 30-40 ปี ถือปืนลงมายิงใส่หลายนัด คนเจ็บพยายามถอยรถเพื่อหลบหนี แต่จังหวะไม่ดี รถตกข้างทาง ทำให้ถูกยิงจากกระจกหลังกระสุนเข้าลำคอ

สำหรับอาการล่าสุดของผู้บาดเจ็บ หลังถูกส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 แพทย์ผ่าหัวกระสุนที่ฝังบริเวณลำคอซ้าย ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว โดยให้การซัดทอดคู่อริรายนี้ด้วย ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานทั้งหมด เพื่อออกหมายจับในวันพรุ่งนี้ หรืออย่างช้าวันอังคาร ในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองฯ, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะฯ และยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark