ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนขับรถหัวร้อน ไล่ฟันกันกลางถนน เหตุขับรถปาดหน้า จ.เชียงใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - คนขับรถบรรทุกหัวร้อน เปิดศึกไล่ฟันคนขับรถกระบะกลางถนน แบบไม่แคร์สายตาชาวบ้าน จนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุไม่พอใจที่ถูกอีกฝ่ายต่อว่า ขับรถปาดหน้ามาตลอดทาง ล่าสุด ตำรวจ สภ.แม่ปิง อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

เป็นคลิปที่พลเมืองดีถ่ายเอาไว้ ขณะที่ชายคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ กำลังใช้มีดไล่ฟันคนขับรถกระบะที่สวมเสื้อสีเหลือง โดยต่างฝ่ายก็พยายามต่อสู้กันอยู่สักพัก หลังจากฝ่ายคนขับรถกระบะไม่พอใจคนขับรถบรรทุกที่ขับรถปาดหน้าไปมาตั้งแต่บริเวณสามแยกแม่โจ้ จนถึงเส้นทางถนนสายเชียงใหม่-ลำปาง รวมกว่า 2 กิโลเมตร จึงขับรถมาจอดขวางหน้าแล้วลงมาเคลียร์ปัญหากัน แต่ปรากฏตกลงกันไม่ได้ จึงเกิดเหตุบานปลายทะเลาะวิวาท โดยที่อีกฝ่ายมีมีดยาวประมาณ 1 ฟุตอยู่ในมือ ขณะที่อีกฝ่ายมือเปล่า

กระทั่งมีคนร้องตะโกนว่าให้พอได้แล้ว ตำรวจมา จึงแยกย้ายกัน และพบว่าฝ่ายคนขับรถกระบะ โดนฟันที่ศีรษะและข้อมือข้างซ้ายจนเอ็นขาดได้รับบาดเจ็บ ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่คนขับรถบรรทุกได้ขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดเวลา 01.00 น.เศษ ของเมื่อวานนี้ บนถนนสายเชียงใหม่-ลำปาง ฝั่งขาออก พื้นที่ สภ.แม่ปิง จังหวัดเชียงใหม่ ตำรวจเร่งติดตามตัวคนขับรถบรรทุกที่ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

สอบถามพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตอนนั้นไม่กล้าที่จะเข้าไปห้าม กลัวจะเกิดอันตราย เห็นอีกฝ่ายถือมีดอยู่ในมือ จึงไปบอก รปภ.ของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งช่วยกันตะโกนห้ามปรามให้ทั้งคู่แยกย้ายกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark