ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุกอาจ ยิงถล่มคู่อริกลางงานแต่ง

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุอุกอาจกลางกรุงเทพมหานคร เมื่อวัยรุ่นยกพวกยิงถล่มคู่อริกลางงานแต่ง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 4 คน

เหตุเกิดในพื้นที่ สน.สุทธิสาร ในบ้านหลังหนึ่ง ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพมหานคร ภายในจัดวางโต๊ะกลม 5 ตัว บางโต๊ะล้มระเนระนาด เก้าอี้กระจัดจาย พบคราบเลือดไหลเป็นทาง โดยผู้ถูกยิง 5 คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามพยานจุดเกิดเหตุเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน และเป็นช่วงงานกินเลี้ยง ระหว่างนั้นมีกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน ขี่วนมาดูลาดเลา ก่อนที่รถจักรยานยนต์ 2 คันขี่มาจอดหน้าประตูทางเข้าที่จุดเกิดเหตุ คนนั่งซ้อนท้ายทั้ง 2 คันชักปืนยิงจำนวนหลายนัด จากนั้นขับหลบหนีออกทางปากซอย

ทั้งนี้ มีรายงานว่ากลุ่มผู้บาดเจ็บที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวมาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย

เหตุอุกอาจดังกล่าว พลตำรวจตรี โชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ลงมากำกับติดตามดูแลคดีด้วยตนเอง พร้อมเปิดเผยว่าขณะนี้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 4 คน และทำการสอบปากคำพยาน ส่วนกองพิสูจน์หลักฐานได้รวบรวมหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุ รวมถึงปลอกกระสุน หัวกระสุนด้วย ทั้งนี้ยังไม่ตัดประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว รวมถึงความขัดแย้งระหว่างสถาบัน เพราะการยิงเป็นลักษณะยิงสาด ไม่ได้ยิงเฉพาะเจาะจงใคร 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark