ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงสาวตกสะพานทางด่วนบูรพาวิถี จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวภูมิภาค 15 สิงหาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เจ้าหน้าที่เร่งคลี่คลายข้อสงสัย หลังหญิงสาวตกจากทางด่วนบูรพาวิถีเสียชีวิต เนื่องจากพบโทรศัพท์มือถือวางอยู่ใกล้กับตู้โทรศัพท์ฉุกเฉินบนทางด่วน ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าหญิงสาวรายดังกล่าวกระโดดลงมาเอง หรือว่าถูกรถเฉี่ยวชน หรือว่าเป็นเหตุฆาตกรรม

เวลา 03.30 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุคนพลัดตกจากทางด่วนบูรพาวิถี ลงมาระหว่างสะพานคลองอ้อม ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กิโลเมตรที่ 46 ขาเข้าชลบุรี พื้นที่หมู่ 12 ตำบลบางปะกง ที่เกิดเหตุพบร่างของ นางสาวปรอรณา อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ เสียชีวิตอยู่ที่พื้น ลักษณะนอนหงาย มีรองเท้าแตะสีน้ำเงินกระเด็นอยู่ใกล้กับศพ ส่วนด้านบนทางด่วนบูรพาวิถีพบรถอเนกประสงค์ โตโยต้า สีขาว จอดติดเครื่องอยู่ข้างทาง อยู่ใกล้ตู้โทรศัพท์ฉุกเฉิน ซึ่งพบมือถือของผู้เสียชีวิตวางอยู่

สอบถามหน่วยกู้ภัยให้ข้อมูลว่า ขณะกำลังขับรถตรวจตราความเรียบร้อย มาพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ข้างทาง จึงรีบลงไปดู แต่ไม่พบคนขับ ซึ่งพยายามเดินหา ก่อนจะเห็นมือถือวางอยู่บริเวณแท่งแบริเออร์จุดที่ตั้งโทรศัพท์ฉุกเฉิน แต่พอชะโงกหน้ามองด้านล่างก็พบร่างของผู้เสียชีวิต จึงรีบประสานตำรวจให้มาตรวจสอบ เบื้องต้น คาดว่าน่าจะพลัดตกลงมา หรืออาจจะเป็นการฆ่าตัวตาย

ตำรวจ สภ.บางปะกง ได้นำรถของผู้เสียชีวิตมาเก็บรักษาไว้ที่โรงพัก และขณะนี้ตำรวจได้เชิญคนในครอบครัวของผู้เสียชีวิตเข้ามาให้ข้อมูล ว่าผู้เสียชีวิตมีปัญหาอะไรหรือไม่ รวมถึงจะมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนทางด่วนเพื่อเร่งคลี่คลายคดีว่า หญิงสาวอายุ 36 ปี พลัดตกลงมาเอง หรือว่าถูกรถเฉี่ยวชน หรือว่าเป็นเหตุฆาตกรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark