ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบมือยิงถล่มบ้านเพื่อน อ้างถูกกดดันให้ก่อเหตุ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจรวบ "มอส คลองขวาง" บุกยิงถล่มบ้านเพื่อน 16 นัด ล่าสุดผู้เสียหายเสียชีวิตแล้ว ขณะ มอส อ้าง สาเหตุที่ลงมือเพราะถูกกดดัน และเคยถูกคู่กรณีบุกใช่ปืนมาข่มขู่ก่อน ติดตามในเจาะเกาะติดกับคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

เพราะถูกข่มขู่ จึงต้องตอบโต้กลับ คำให้การของ นายมีน พาระสิงห์ หรือมอส ผู้ต้องหาร่วมกับพวก บุกกราดยิงถล่มบ้าน นางสาววรรณวิศาข์ ซอยเพชรเกษม 106 เกือบ 20 นัด ส่งผลให้ นายธนพล หรือบุ๊ก อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นตายเท่ากัน และล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้ว นอกจากนี้ตำรวจยังรวบ นายฟลุ๊ค ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุอีกราย

จากการสอบสวน มอส คลองขวาง ให้การว่ามีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับแฟนเก่าของนายบุ๊ค ผู้เสียชีวิต มีการท้าทายกันมาโดยตลอด ก่อนหน้า นายบุ๊ค เคยใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะเพื่อข่มขู่ ซึ่งสอดคล้องกับหลักฐานที่พี่สาวของนายมอส นำมาให้สื่อมวลชนดู ว่าน้องชายถูกข่มขู่ก่อนจะเกิดเรื่อง

เช่นเดียวกับตำรวจพบปมสังหารโหดรัวยิงในครั้งนี้ ชี้ชัดว่าเป็นเรื่องชู้สาว และการเปียแชร์ที่ผู้ก่อเหตุไม่ได้รับความเป็นธรรม

นอกจาก นายมอส และ นายฟลุ๊ค แล้ว ตำรวจยังพบผู้ต้องสงสัยอีก 2 ราย ที่มาจุดก่อเหตุพร้อมผู้ต้องหา และมีการสับเปลี่ยนรถกันก่อนก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างขยายผลว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่ ทั้งนี้จากการสอบประวัติของ นายมอส คลองขวาง พบเมื่อ 5 ปีก่อน เคยก่อเหตุชิงทรัพย์มาแล้ว ส่วนคดีล่าสุดได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ พ.ร.บ.อาวุธปืน อีก 4 ข้อหา

ส่วนประเด็นต้องสงสัยว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุและคู่กรณีมีธุรกิจสีเทาหรือไม่นั้น เป็นหน้าที่ของชุดสืบ สน.หนองค้างพลู ที่จะหาคำตอบ เพื่อสาวไปให้ถึงชนวนเหตุที่แท้จริงของการสังหารโหดในครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark