ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีระทึก ตำรวจยิงปืนช็อตไฟฟ้า สยบชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่ง

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพนาทีระทึก ตำรวจยิงปืนช็อตไฟฟ้า สยบชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่ง ถือมีดดาบและคราดเกี่ยวหญ้ากวัดเกว่งไปมากลางถนน พร้อมข่มขู่ทำร้ายแม่และชาวบ้านที่ผ่านไปมา ท่ามกลางความหวาดกลัว สุดท้าย ตำรวจตัดสินใจบุกเข้าชาร์ตตัวเอาไว้ได้

เป็นภาพขณะที่ ตำรวจ สภ.หนองแสง บุกเข้าชาร์จตัวชายอายุ 36 ปี หลังจากที่เขาเสพยาบ้าเข้าไป 2 เม็ด แล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่ง โวยวายทุบทำลายศาลพระภูมิในบ้าน พร้อมกับข่มขู่ทำร้ายแม่ และเดินถือมีดดาบ และคราดเกี่ยวหญ้า กวัดแกว่งไปมาบนถนน และพยายามจะทำร้ายชาวบ้านที่ผ่านไปมา สร้างความหวาดกลัวให้เกิดขึ้น ต้องแจ้งตำรวจเข้ามาระงับเหตุ 

เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ในตำบลทับกุง อำเภอหนองแสง จังหวัดอุดรธานี ขณะที่ตำรวจบอกว่านี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ชายรายนี้อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง และก่อเหตุดังกล่าว โดยสองครั้งแรกไม่รุนแรงเท่าครั้งนี้ ครั้งนี้ถูกดำเนินคดีใน 3 ข้อหาคือ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย, ข้อหาพกพาอาวุธมีดและคราดเกี่ยวหญ้าไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และข้อหาประพฤติตนวุ่นวาย

ขณะที่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บอกผู้ก่อเหตุได้ทุบทำลายศาลหมู่บ้านด้วย เป็นศาลที่เก่าแก่ก่อตั้งมานานกว่า 70 ปีแล้ว โดยพ่อและแม่ของผู้ก่อเหตุ จะทำพิธีขอขมาศาลหมู่บ้านหรือศาลหลักบ้าน เพื่อไม่ให้เกิดสิ่งไม่ดีกับคนในครอบครัว และเพื่อความสบายใจของชาวบ้านในชุมชน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark