ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อันตราย ล้อรถหล่นกลางถนน ขับเก๋งชนพังยับ ไร้ผู้รับผิดชอบ

เช้านี้ที่หมอชิต - ยางล้ออะไหล่รถบรรทุกหล่นกลางถนน หนุ่มขับรถเก๋งตามหลังหลบไม่ทันชนเข้าอย่างจัง รถพังยับ ค่าซ่อมเกือบ 100,000 บาท ไร้เงาผู้รับผิดชอบ วอนเจ้าของต้นเหตุของปัญหาแสดงตัวกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง พร้อมระบุยังมีรถเก๋งคู่กรณีอีกคันที่ขับชนยางอะไหล่เส้นเดียวกันกลางถนนในจุดเดียวกัน จนรถพังเสียหาย

เป็นคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นผู้ประสบเหตุ นำมาโพสต์เตือนอันตรายบนถนนกาญจนาภิเษก ฝั่งขาเข้า พื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เหตุเกิดช่วงเกือบ 05.00 น. ของเมื่อวานนี้ โดยบอกว่า รถเกิดอุบัติเหตุชนยางอะไหล่รถบรรทุกไม่รู้หลุดมาจากไหน มีรถเก๋งอีกคันก็ขับชนก่อนหน้านี้ได้รับความเสียหายเช่นเดียวกัน หากใครมีกล้องติดหน้ารถที่บันทึกได้ว่ายางอะไหล่นี้หล่นมาจากรถคันไหน รบกวนส่งคลิปภาพมาให้เพื่อใช้เป็นหลักฐานส่งมอบให้ตำรวจหาผู้รับผิดชอบต่อไป

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับหนุ่มผู้เสียหายซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งสีขาว คันเกิดเหตุคือ สิบโท นพนันต์ เพชรมั่น อายุ 35 ปี สังกัดกองกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่ 15 เพชรบุรี เจ้าตัวบอกว่าขับรถมาจากจังหวัดปทุมธานีกลับบ้านในซอยวัดลาดปลาดุก จังหวัดนนทบุรี ขับอยู่ในช่องทางด่วนถนนกาญจนาภิเษก และเปลี่ยนเลนเพื่อกลับรถ ปรากฏมียางล้ออะไหล่รถบรรทุกขวางอยู่กลางถนนในระยะกระชั้นชิด ทำให้หักหลบไม่ทันพุ่งชนเข้าเต็มแรงจนด้านหน้ารถพังเสียหายอย่างหนัก ประเมินราคาค่าซ่อมจากอู่เบื้องต้นประมาณ 70,000-100,000 บาท จึงอยากขอให้เจ้าของยางอะไหล่รถบรรทุก ที่ทำหล่นบนถนนออกมาแสดงความรับผิดชอบ  

นอกจากรถของเขาที่ชนยางล้ออะไหล่รถบรรทุกแล้ว ยังมีรถเก๋งสีแดงอีกคันก็ขับชนยางล้ออะไหล่เจ้ากรรมนี้เช่นเดียวกัน เพราะหักหลบไม่ทัน โดยหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางบัวทอง ไว้เป็นหลักฐานแล้วอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหารถบรรทุกคันที่ทำยางอะไหล่หล่นมารับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark