ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีชีวิต คนข้ามถนนทำรถชน 4 คันรวด แถมเหยียบทับศีรษะคนขี่รถ จยย.เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพนาทีชีวิต ชายชราเดินข้ามถนน ทำรถวิ่งตามหลังเบรกกะทันหัน ชนกัน 4 คันรวด และที่น่าสลดใจไปกว่านั้น พบรถเมล์เหยียบทับศีรษะคนขี่รถจักรยานยนต์ที่ล้มกลางถนน เพราะเบรกไม่ทัน เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนนถนนพิบูลสงคราม ตำบลสวนใหญ่ พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดนนทบุรี ขณะที่มีชายชราคนหนึ่งเดินข้ามถนน โดยพบรถที่วิ่งมาต่างก็เหยียบเบรกกะทันหัน ทำให้เกิดอุบัติเหตุรถชนท้ายกันเสียงดังสนั่น และที่น่าสลดใจไปกว่านั้น มีคลิปจากกล้องติดหน้ารถคันหนึ่ง จับภาพหลังจากรถคันแรกเหยียบเบรกดังกล่าว ปรากฏว่า รถเมล์สาย 65 ที่ขับตามหลังมา ได้เหยียบเบรกกะทันหัน จะเห็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาเบรกไม่ทัน ชนอัดท้ายรถเมล์ดังกล่าว จนรถล้มกลางถนน และถูกรถเมล์สาย 117 อีกคันที่วิ่งตีคู่กันมาเหยียบทับศีรษะซ้ำ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ท่ามกลางความสลดใจของผู้คนที่พบเห็น

หลังเกิดเหตุเหตุการณ์อุบัติเหตุซ้ำซ้อนดังกล่าว ภรรยาผู้เสียชีวิตเดินทางมาดูที่เกิดเหตุถึงกับร่ำไห้เข่าแทบทรุด บอกว่าต่อไปไม่รู้ว่าเธอและลูกจะอยู่กันอย่างไร เพราะสามีเป็นเสาหลักของครอบครัว เธอทำหน้าที่แม่บ้าน คอยดูแลรับส่งลูกไปโรงเรียน ไม่คาดคิดว่าสามีจะด่วนจากไปกะทันหันแบบนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark