ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีหึงโหด แทงภรรยาเสียชีวิต ต่อหน้าลูก 3 คน

ข่าวอาชญากรรม 16 สิงหาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุสลด สามีหึงโหดใช้มีดแทงภรรยาเสียชีวิตต่อหน้าลูก 3 คน ก่อนที่จะรอมอบตัวกับตำรวจในที่เกิดเหตุ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในซอยอ่อนนุช 46 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ตำรวจ สน.พระโขนง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของหญิงอายุ 28 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู กางเกงยีนขายาว ถูกแทงด้วยมีดพก นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นภายในบ้าน ใกล้กันพบชายอายุ 40 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต รอมอบตัวกับตำรวจ ท่ามกลางเสียงร้องไห้ของลูกชายและลูกสาวรวม 3 คน ที่อยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนสามีผู้เสียชีวิต ให้การว่า ประกอบอาชีพเป็นช่างประจำรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในซอยอ่อนนุช 55/1 ส่วนภรรยาที่เสียชีวิตขายก๋วยเตี๋ยวไก่ โดยอยู่กินกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว มีลูกสาวซึ่งเป็นลูกติดภรรยา 1 คน และมีลูกชายด้วยกันอีก 2 คน อายุ 7 ขวบ และ 13 ปี ซึ่งช่วงหลังสามีผู้เสียชีวิตจับได้ว่า ภรรยามีผู้ชายอื่นมาติดพันจึงหึงหวง ก่อนเกิดเหตุตนเองกลับจากทำงานมาแล้วไม่พบภรรยา ทั้งที่ภรรยาหยุดไม่ได้ไปขายก๋วยเตี๋ยว เมื่อโทรหรือแช็ตไลน์หา อีกฝ่ายก็ไม่ตอบกลับ ออกไปตามหาที่บ้านน้องสาวก็ไม่พบตัว จึงเกิดความระแวง และออกไปซื้อสุรามาดื่มระหว่างรอภรรยากลับบ้าน

จนเมื่อภรรยากลับมา จึงถามไปว่ามีคนอื่นใช่หรือไม่ แต่อีกฝ่ายไม่ตอบ และบอกว่าหากถามเรื่องนี้อีกจะขนของย้ายออกจากบ้าน ทำให้ผู้เป็นสามีบันดาลโทสะไปด้วยความเมา หยิบอาวุธมีดพกของลูกค้าที่เคยลืมไว้ที่รีสอร์ตแทงภรรยาไป 1 ครั้ง จนเสียชีวิตต่อหน้าลูก ๆ

เบื้องต้น ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีที่ สน.พระโขนง และแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark