ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ญาติเชื่อ หญิงพลัดตกทางด่วนบูรพาวิถี จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวภูมิภาค 16 สิงหาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ญาติของญิงสาวที่พลัดตกทางด่วนบูรพาวิถีเสียชีวิต เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย แต่อาจจะวูบหมดสติ เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว ขณะที่ตำรวจได้ยึดรถ รวมทั้งโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตไว้ตรวจสอบ เพื่อเร่งคลี่คลาย

จากเหตุการณ์ที่หญิงสาวอายุ 36 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ตกจากทางด่วนบูรพาวิถีเสียชีวิต ช่วงสะพานคลองอ้อม ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กิโลเมตรที่ 46 ขาออกชลบุรี พื้นที่หมู่ 12 ตำบลบางปะกง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เช้ามืดเมื่อวานนี้ (15 ส.ค.) สภาพศพอยู่ในลักษณะนอนหงายกับพื้นดิน มีรองเท้าแตะสีน้ำเงินกระเด็นอยู่ใกล้กับศพ ส่วนด้านบนทางด่วนบูรพาวิถี พบรถโตโยต้าสีขาว จอดติดเครื่องอยู่ และพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง วางอยู่ใกล้ตู้โทรศัพท์ฉุกเฉินบนทางด่วน

สอบถามหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ให้ข้อมูลว่า เห็นรถคันดังกล่าวจอดข้างทาง แต่ไม่พบคนขับ เห็นเพียงโทรศัพท์มือถือวางอยู่บริเวณแท่งแบริเออร์ จึงชะโงกมองด้านล่าง ก็พบร่างของผู้เสียชีวิต ก่อนจะรีบประสานตำรวจให้มาตรวจสอบ

ตำรวจ สภ.บางปะกง เชิญคนในครอบครัวของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ หลังจากนั้นญาติ ๆ ได้นิมนต์พระไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ พร้อมให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงประมาณ 01.00 น. ผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์คุยกับลูกชาย ไม่มีเหตุจูงใจที่จะทำให้คิดสั้น แต่ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว มักจะเกิดอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ค่อยออก จึงสันนิษฐานว่าต้องการจอดรถเพื่อใช้โทรศัพท์ฉุกเฉิน เพราะมือถือแบตเตอรี่หมด น่าจะต้องการโทรหากู้ภัย แต่อาจจะเกิดอาการวูบแล้วพลัดตกลงมา และไม่เชื่อว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นคนจิตใจเข้มแข็ง คิดบวก ไม่มีทางที่จะฆ่าตัวตายแน่นอน

ตำรวจได้นำรถยนต์ และโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตมาเก็บไว้ที่โรงพัก เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูล รวมถึงอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนทางด่วนบูรพาวิถี ซึ่งตรงจุดเกิดเหตุกล้องไม่ได้หันมาจุดที่เกิดเหตุ จึงทำให้ไม่เห็นเหตุการณ์ แต่จะไล่ตรวจสอบกล้องบริเวณใกล้เคียงเพื่อเร่งคลี่คลายคดีที่เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark