ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าคนร้ายบุกวางเพลิงรถกระบะ จ.ภูเก็ต

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจสืบจากกล้องวงจรปิด เร่งล่าคนร้ายบุกวางเพลิงรถยนต์กระบะร้านทำเบาะรถยนต์ กลางเมืองภูเก็ต มั่นใจได้ตัวเร็ว ๆ นี้

ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นคนร้ายเป็นชายใส่ชุดดำสวมหมวกกันน็อก เดินเข้ามาราดน้ำมันแล้วจุดไฟวางเพลิงรถยนต์กระบะที่จอดไว้หน้าร้านรับทำเบาะรถยนต์แห่งหนึ่งในตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เหตุเกิดขึ้นประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 15 สิงหาคม

ทีมข่าวลงพื้นที่พบเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว ได้ชี้จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านยังคงมีคราบเขม่าควัน ส่วนรถยนต์ที่ถูกเผาได้เคลื่อนย้ายไปยังอู่ซ่อมรถ พร้อมเล่าว่า คืนเกิดเหตุได้ยินเสียงแตรรถดัง และเพื่อนบ้านตะโกนแจ้งเหตุเพลิงไหม้ จึงฉีดน้ำดับไฟและแจ้งรถดับเพลิงเข้ามาช่วยควบคุมเพลิงไม่ให้ลุกลามไปมากกว่านี้

ทั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุการก่อเหตุ เพราะไม่ได้มีเรื่องบาดหมาง หรือมีปัญหากับใคร ทั้งเรื่องส่วนตัวและธุรกิจเบาะรถยนต์ พร้อมกับได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองภูเก็ตแล้ว

ด้าน ผู้กำกับการ สภ.เมืองภูเก็ต บอกว่า จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายมาด้วยกัน 2 คน ทางตำรวจจึงเร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุโดยเร็ว เพราะเป็นเหตุอุกอาจใจกลางเมืองภูเก็ต เชื่อว่าจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในเร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark