ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด คู่รักสาวทอม ขี่รถ จยย.ถูกรถเก๋งเฉี่ยว รถบรรทุกเหยียบซ้ำ เสียชีวิตคาที่ 1 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลดบนท้องถนน ขณะที่คู่รักสาวทอมคู่หนึ่งขี่จักรยานยนต์มาบนถนนเทพรัตน์ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ อยู่ดี ๆ แต่ถูกรถเก๋งเฉี่ยวจนล้ม ไม่ทันจะลุกขึ้นหลบ รถบรรทุกที่ตามมาเหยียบซ้ำ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที 1 คน

สลด คู่รักสาวทอม ขี่รถ จยย.ถูกรถเก๋งเฉี่ยว รถบรรทุกเหยียบซ้ำ เสียชีวิตคาที่ 1 คน
เป็นภาพวินาทีที่คู่รักทอมดี้คู่หนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาบนถนนเทพรัตน์ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ถูกรถเก๋งเฉี่ยวชนจนล้ม แต่ไม่ทันจะลุกขึ้นมา ถูกรถบรรทุกที่ตามมาเหยียบซ้ำ เป็นเหตุให้เสียชีวิต 1 คน

เหตุนี้ผู้ที่ขับรถตามมา และเป็นพยาน ได้นำภาพคลิปวิดีโอพร้อมกับให้ข้อมูลกับตำรวจว่ามีรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของทั้งคู่ ก่อนที่รถบรรทุกจะตามมาทับร่างจนเสียชีวิต

พยานอีกคนซึ่งขับรถตู้ตามมา ได้จดหมายเลขทะเบียนรถบรรทุกคันดังกล่าวไว้ และส่งข้อมูลให้พนักงานสอบสวน สภ.บางบ่อ จนตำรวจสามารถติดตามผู้ขับรถบรรทุกคันดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติมแล้ว

คนขับรถบรรทุกให้ข้อมูลตรงกับพยานเรื่องมีรถยนต์เก๋งสีขาวเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ จนคนขี่และคนซ้อนตกจากรถจักรยานยนต์ แต่เขาอ้างไม่ทราบว่าได้ขับรถทับคน จึงไม่ได้หยุดจอด อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาณทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตกับคนขับรถบรรทุก ส่วนรถเก๋งสีขาว อยู่ระหว่างการติดตามตัวเข้ามาให้ข้อมูลเพื่อเตรียมดำเนินคดีต่อไป

รถ จยย.เสียหลักล้มก่อนถูกรถยนต์ทับ จ.สมุทรสาคร
อีกเหตุเกิดที่อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นถนน 2 เลน ภาพกล้องหน้ารถยนต์จับภาพรถจักรยานยนต์ขับขี่แซงขึ้นทางซ้าย ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะ ล้มไถลไปฝั่งตรงข้าม ระหว่างนอนล้มอยู่บนถนนฝั่งตรงข้าง ปรากฏมีรถยนต์เก๋งสีขาว ขับมาทับร่าง ก่อนลากไปเกือบ 200 เมตร เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาท้องรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ในสภาพกระดูกหักและมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง

คนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวบอกว่าขับไม่ได้เร็วมาก เพราะถนนลื่น และค่อนข้างมืด เมื่อถึงช่วงเกิดอุบัติเหตุมองไม่เห็นว่ามีคนนอนอยู่ จึงทับร่างผู้เสียชีวิต ตำรวจจึงเชิญคนขับรถยนต์เก๋ง รถยนต์กระบะ ผู้เห็นเหตุการณ์ไปให้การเพิ่มเติมที่ สภ.กระทุ่มแบน พร้อมนำภาพกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark