ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

เสื้อกระชับมิตร ทำเสื้อตกไปห้องข้างล่าง เขียนโน๊ตขอคืน กลายเป็นเรื่องราวที่อ่านเเล้วเขินเเทน


เสื้อกระชับมิตร! หนุ่มชั้นบนทำเสื้อตกไปห้องข้างล่าง เขียนโน๊ตขอคืน ชาวเน็ตเเซว "ความสัมพันธ์แบบ จดหมายสื่อสาร"

เรื่องราวความน่ารัก  ที่ชาวเน็ตเห็นเเล้วต้องบอกว่าเขินเเทน  เมื่อผู้ใช้  TIKTOK ชื่อ maguroshio โพสต์คลิปเล่าเรื่องราวความมีน้ำใจ ของเพื่อนร่วมหอพักชั้นล่าง ผ่านจดหมายสื่อสารความมีน้ำใจ ของ อ่านเเล้วยิ้มตาม โดยเจ้าของคลิปพักอาศัยอยู่ในหอพักชั้นบน ได้ทำเสื้อที่ตากไว้ตกลงไปห้องที่อยู่ชั้นล่าง จึงได้เขียนโน๊ตไปแปะไว้ที่หน้าห้องชั้นล่าง เพื่อเเจ้งว่าได้ทำเสื้อตกลงไป เเละรบกวนนำมาคืน โดยใส่ถุงและเเขวนไว้ที่หน้าตึกก็ได้ 

ต่อมาเจ้าของห้องชั้นล่างได้นำเสื้อตัวดังกล่าว ใส่ถุงมาเเขวนไว้ที่หน้าห้อง 403 พร้อมเขียนโน๊ตระบุข้อความว่า “คืนให้แล้วนะครับ ทีแรกว่าจะซักให้ก่อน ค่อยคืน”

เจ้าของห้อง 403 จึงตอบแทนความมีน้ำใจด้วยการซื้อขนม ก่อนจะนำไปแขวนไว้ที่หน้าห้องชั้น พร้อมเขียนโน๊ตแปะไว้อีกครั้งว่า “ขอบคุณครับ ขนมนี้เป็นน้ำใจจากผมครับ ห้อง403”

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เเซว อ่านเเล้วแอบฟินไปตามๆกัน อาทิ ความสัมพันธ์แบบ จดหมายสื่อสาร, เสื้อกระชับมิตร, มนต์รักข้างห้อง, น่ารักจนแอบเขินเเทน

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก : TIKTOK ชื่อ maguroshio



@maguroshio ฝนพัดเสื้อตกลงไประเบียงห้องข้างล่าง ใจดีสุดๆ เก็บเสื้อมาคืนให้ถึงหน้าห้องเลย #ฉลามชอบงับคุณ #ฝนตกอีกแล้ว ♬ ฉลามชอบงับคุณ Feat.IIVY B - BONNADOL

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark