ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

วิสามัญฯ เอเยนต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ จ.กาญจนบุรี หลังยิงต่อสู้ ตร.

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจวิสามัญฆาตกรรม เอเยนต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ในจังหวัดกาญจนบุรี และราชบุรี ฉายา "โมทดาวดำ" ภายหลังดวลปืนสนั่นต่อสู้ ขณะขับรถหลบหนี พบยาบ้า 20,000 เม็ด และปืน 2 กระบอก อยู่ในรถ    

เหตุเกิดช่วง 14.00 น.วันนี้ บนถนนเลียบคลองชลประทาน อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี พบรถเก๋ง สีขาวของตำรวจปราบปรามยาเสพติด สภ.บ้านโป่ง จอดอยู่กลางถนนมีร่องรอยเฉี่ยวชนและถูกยิงที่กระจกหลังเป็นรูพรุน โดยมีรถกระบะของผู้เสียชีวิตคือ นายชัยวิทย์ สิริอธิพร อายุ 30 ปี หรือฉายา
โมทดาวดำ อยู่ในสภาพพุ่งตกคลองจมอยู่ในน้ำ โดยเจ้าตัวถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ตรวจค้นในรถ พบปืน 2 กระบอก และยาบ้า 20,000 เม็ด และพบถุงยาบ้าลอยอยู่ในน้ำอีก 3 ถุง พร้อมด้วยอุปกรณ์การเสพ

จากการสอบสวนทราบว่า นายชัยวิทย์ หรือ โมทดาวดำ เป็นเอเยนต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ในจังหวัดกาญจนบุรี และราชบุรี ซึ่งตำรวจได้แกะรอยติดตามจับกุมอย่างต่อเนื่อง จนมาพบเจ้าตัวขับรถกระบะออกมาจากไร่ จึงเรียกให้จอดรถเพื่อจะตรวจค้น แต่เขาไม่ยอมจอด แถมยังชักปืนยิงใส่รถตำรวจ 3 นัด และได้ขับชนเพื่อหลบหนี ตำรวจจึงขับรถไล่ตามและใช้ปืนยิงสวนกลับไปหลายนัด ก่อนที่รถของเขาจะเสียหลักตกลงไปน้ำ และพบว่า ภายหลังมีการวิสามัญฆาตกรรมดังกล่าว ชุดสืบสวนได้ขยายผลจับกุมลูกน้องของโมทดาวดำ ได้อีก 1 คน เป็นคนเฝ้าไร่ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนัก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark