ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักเที่ยวหนีตายวุ่น หลังเหตุยิงกันกลางผับดังเมืองราชบุรี มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุยิงสนั่นกลางผับดังเมืองราชบุรี หลัง บอล เชิญยิ้ม เพิ่งจะแสดงจบ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน

เป็นวินาทีความวุ่นวายที่นักท่องราตรีจำนวนมาก พากันวิ่งหนีตายออกจากผับแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ตำบลโคกหม้อ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี หลังเกิดเหตุการณ์มีนักท่องเที่ยวมีปัญหาทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ภายหลังจากการแสดงของตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม เพิ่งจบไป ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรีแล้ว

ขณะที่ ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี เข้าตรวจพื้นที่หลังรับแจ้งเหตุ พบว่ามีกองเลือด เศษขวดแก้วแตกกระจายเกลื่อนพื้น และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก ส่วนผู้ก่อเหตุมีผู้ให้ข้อมูลว่า ถูกผู้นำท้องถิ่นคนดังชิงตัวออกไป โดยไม่สนใจตำรวจที่เข้ามาระงับเหตุ
 
นอกจากนี้ ได้มีการตรวจสอบผับแห่งนี้ พบว่ายังอยู่ระหว่างการขอต่อใบอนุญาต เพราะใบเก่าหมดอายุ และยังมีข้อมูลว่า ผับแห่งนี้เคยถูกตำรวจจับเพราะปล่อยให้มีผู้พกพาอาวุธปืนเข้าไปด้านใน จนต้องปิดบริการมาแล้ว แต่ปัจจุบันก็ยังมีการเปิดให้บริการมาตลอด จนกระทั่งเกิดเหตุยิงกันครั้งนี้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้เก็บวัตถุพยาน และสอบสวนเจ้าของผับ, นักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์ และเตรียมเชิญตัวผู้นำท้องถิ่นคนดังมาให้ข้อมูล เพื่อขยายผลทางกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark