ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เผยเหตุ 2 ครูสาวจับมือกระโดดสะพาน ปัญหาหนี้สิน ถูกโกงหมดตัว

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าเหตุ 2 ครูสาว จับมือกันกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย หลังพบศพครบทั้ง 2 คนแล้ว เผยสาเหตุอาจมาจากปัญหาหนี้สิน หลังถูกโกงนับสิบล้านบาทจนหมดตัว

เป็นความคืบหน้ากรณี 2 ครูสาว โรงเรียนวัดหนองคันทรง ตำบลหนองคันทรง อำเภอเมือง จังหวัดตราด ที่พากันกระโดดน้ำสะพานคลองบางพระ วันที่ 16 สิงหาคม โดยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยช่วยกันค้นหาศพในน้ำ 2 วัน จนพบครบทั้ง 2 ศพแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของบรรดาญาติมิตร รวมถึงครู อาจารย์ นักเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ ทั้งนี้ มีการนำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเนินทราย ตำบลเนินทราย อำเภอเมือง จังหวัดตราด และกำหนดจะฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม

โดยบรรยากาศที่ศาลาบำเพ็ญกุศลศพวัดเนินทราย ญาติ ๆ นำศพของครูสาวทั้งสองมาตั้งเคียงคู่กัน และช่วยกันเตรียมการจัดงานฌาปนกิจ โดยญาติของทั้ง 2 คน ไม่ทราบปัญหาส่วนตัวว่าเกิดจากอะไร จะต้องตรวจสอบรายละเอียดและหลักฐานต่าง ๆ ก่อน

มีรายงานว่า ทั้ง 2 คน กู้ยืมเงินรวม ๆ กันแล้วหลักสิบล้านบาท นำไปเล่นหุ้น เทรดหุ้น แต่ปรากฏว่าถูกโกง เมื่อไม่มีเงินคืนเจ้าหนี้ ต้องหันไปใช้บริการเงินกู้ดอกรายวัน สุดท้ายหมุนเงินไม่ทัน และชวนกันไปก่อเหตุดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark