ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้วโจรชิงทรัพย์-ทำอนาจาร ญาติตลก หม่ำ จ๊กมก

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามรวบตัวคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ และกระทำอนาจารหญิงอายุ 45 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นญาติกับนักแสดงตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กม๊ก" พบประวัติก่อเหตุเพียบ

เป็นเหตุคนร้ายชายรูปร่างสูงใหญ่ มีลายสักเต็มตัว สวมเสื้อแขนยาว ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ตำบลปลายบาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ซึ่งมีหญิงอายุ 45 ปี เป็นเจ้าของร้าน ตอนแรกอ้างว่า จะพาแฟนมาสระผม ขอนั่งรอในร้านก่อน แต่เมื่อสบโอกาสช่วงเจ้าของร้านเผลอได้ชักมีดออกมาข่มขู่และล็อกคอลากเข้าไปในห้องน้ำ สั่งให้ปลดทรัพย์สินส่งให้มีสร้อยสแเตนเลส 1 เส้น และแหวนเพชร 1 วง ราคาประมาณ  30,000 บาท พร้อมเงินในกระเป๋ากางเกงอีก 150 บาท

คนร้ายยังได้บังคับให้เธอถอดเสื้อผ้า หวังจะข่มขืน แต่เธอบอกว่าเป็นประจำเดือนพอดี และอ้อนวอนไม่ให้ทำร้าย คนร้ายจึงบังคับให้ใช้มือจับของลับของเขา และข่มขู่ห้ามไปแจ้งความ ก่อนจะเปิดประตูห้องน้ำออกมาแล้ววิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 16 สิงหาคม 2565 ทั้งนี้ เจ้าของร้านเสริมสวยหญิงคนนี้ เป็นภรรยาสาวของนักร้องในค่ายของ "หม่ำ จ๊กมก" นักแสดงตลกชื่อดัง

ล่าสุด ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 1 ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ร่วมจับกุมตัว นายชัยเชษฐ สดวกดี อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดสิงห์บุรี ได้ที่บริเวณถนนกาญจนา ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ 2 คัน รวมทั้งกระเป๋าสะพายสีดำโดยมีแหวน, สร้อยคอ และกุญแจรถยนต์ ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางบัวทอง 

จากการตรวจสอบประวัติ นายชัยเชษฐ พบว่า มีคดีอยู่หลายท้องที่ อาทิ สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ทำผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือ จิตใจ, สภ.วังทอง จังหวัดพิษณุโลก ทำร้ายร่างกายผู้อื่น, สน.ตลิ่งชัน ทำผิดฐานวิ่งราวทรัพย์, สภ.บางบัวทอง ทำผิดฐานครอบครองยาเสพติดให้โทษในประเภท 1, 2 และประเภท 5 ซึ่งมีไว้เพื่อเสพ เป็นต้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark