ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รายงานพิเศษ : เปิดประวัติโจรชิงทรัพย์ร้านเสริมสวย เมียนักร้องค่าย หม่ำ จ๊กมก

ข่าวอาชญากรรม 18 สิงหาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - คนร้ายลายสักเต็มตัว ที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ กระทำอนาจารเจ้าของร้านเสริมสวย ภรรยาของนักร้องในค่ายเพลงดาราตกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กมก" พบประวัติก่อเหตุชิงทรัพย์ในหลายท้องที่ ทั้งนนทบุรี และกรุงเทพฯ ล่าสุดจนมุมถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้แล้ว ติดตามจากรายงานคุณศิรัณพร มูลอุทก 

ตำรวจลงพื้นที่จุดเกิดเหตุร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ที่ตำบลปลายบาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี หลังคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ มีลายสักเต็มตัว ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงแหวนเพชร 1 วง มูลค่า 30,000 บาท เงินสด 150 บาท จากหญิงอายุ 45 ปี เจ้าของร้าน และพยายามจะลงมือข่มขืน แต่ผู้เสียหายเป็นประจำเดือน จึงเกลี้ยกล่อมเพื่อเอาชีวิตรอด สุดท้ายถูกบังคับให้สำเร็จความใคร่ ก่อนจะถูกถ่ายรูปแบล็กเมล์ข่มขู่

ด้าน นางเอ็นดู วงษ์คำเหลา หรือ มด ภรรยาของดาราตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กมก" เผยว่ารู้จักกับผู้เสียหายมานาน 10 ปี เพราะเป็นช่างประจำที่ทำผมให้ และเป็นภรรยาของนักร้องในค่ายเพลงบั้งไฟเพลย์ ยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงอยากให้ตำรวจเร่งตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

สอบถามเจ้าของร้านตัดผมชายที่คนร้ายเข้าไปใช้บริการ ให้ข้อมูลว่า ชายคนดังกล่าวเข้ามาที่ร้าน พูดจาโผงผาง ด้วยท่าทีรุกรี้รุกรน ถอดรองเท้า ถอดเสื้อข้างนอกออก เหลือเพียงกางเกง และเสื้อก้ามเห็นลายสักเต็มตัว สภาพเหงื่อโชก ทำทีคุยโทรศัพท์ชวนแฟนสาวมาทำผม ไม่คาดคิดว่าจะลงมือก่อเหตุ

คนร้ายน่าจะมีการวางแผนก่อนลงมือ วนดูลาดเลาหลายชั่วโมง เมื่อสบโอกาสเหยื่ออยู่คนเดียว และร้านเคียงปิดให้บริการจึงลงมือก่อเหตุ

ตำรวจ สภ.ปลายบาง พบเบาะแสจากกล้องวงจรปิด ชายผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์สีขาว ท่อไอเสียสีน้ำเงิน ซึ่งรูปพรรณสันฐานคล้ายกับคนที่เพิ่งพ้นโทษ จึงนำรูปถ่ายให้ผู้เสียหายยืนยัน พบว่าคือ นายชัยเชษฐ อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดสิงห์บุรี และเพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน

เปิดประวัตินายชัยเชษฐ ก่อเหตุมาอย่างโชกโชน วันที่ 11 สิงหาคม ได้ร่วมกับนางสาวเบญจมาศ อายุ 29 ปี แฟนสาว ขี่รถจักรยานยนต์ชิงทรัพย์ในพื้นที่อำเภอบางบังทอง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งตำรวจตามจับกุมแฟนสาวได้ที่ห้องเช่าหลังหนึ่ง ส่วนนายชัยเชษฐปีนหน้าต่างหลบหนี กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 16 สิงหาคม นายชัยเชษฐก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์แม่ค้าขายพวงมาลัย ภายในวัดสิงห์ ท้องที่ สน.บางขุนเทียน กรุงเทพฯ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเอาไว้ได้ จากนั้นช่วงเย็นวันเดียวกัน ได้มาก่อเหตุชิงทรัพย์ และกระทำอนาจารที่ร้านเสริมสวย ภรรยาของนักร้องในค่ายเพลงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก จนนำมาสู่การขอศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับนายชัยเชษฐ กระทั่งกลางดึกที่ผ่านมา นายชัยเชษฐจนมุม ถูกตำรวจตามรวบตัวเอาไว้ได้ พร้อมของกลางแหวนเพชร รถจักรยานยนต์ และอื่น ๆ อีกหลายรายการ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark