ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผอ.โรงเรียนแจงคลิปฉาว สาวไม่ได้เต้นโชว์วาบหวิว

ข่าวสังคม 18 สิงหาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - หลังจากที่ชาวโซเชียลแห่แชร์คลิปของนักแสดงหญิงคนหนึ่งแต่งกายวาบหวิว ยืนร้องเพลงและเต้นอยู่บนเวที โดยมีชื่องานเขียนว่าโรงเรียนพัทลุง จนกลายเป็นดรามาร้อนระอุ ว่าการกระทำเช่นนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่

นี่เป็นคลิปที่กำลังกลายเป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียล ซึ่งนักแสดงหญิงคนหนึ่งกำลังร้องเพลง และเต้นอยู่บนเวที สวมใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ภายในงานมีป้ายเขียนว่า "โรงเรียนพัทลุง" อยู่บนเวที แต่หลังจากภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นที่ไม่เห็นด้วยกับการแต่งกายดังกล่าว เพราะดูไม่เหมาะสมกับสถานที่จัดงาน เนื่องจากสถานที่แห่งนี้เป็นโรงเรียนเก่าแก่ และมีอายุยาวนานกว่า 100 ปี

จากกรณีดังกล่าว นายมณี เรืองแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนพัทลุง ชี้แจงว่า งานดังกล่าวไม่ได้จัดขึ้นในโรงเรียนพัทลุงตามที่เข้าใจกัน ซึ่งถูกจัดขึ้นโดยศิษย์เก่าโรงเรียนพัทลุง ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยสถานที่จัดงานอยู่ที่กรุงเทพมหานคร และไม่ได้มีคณะครูหรือนักเรียนเข้าร่วมงานตามที่วิพากษ์วิจารณ์กัน

ด้านศิษย์เก่าของโรงเรียน เปิดเผยว่า งานดังกล่าวเป็นการรวมตัวของศิษย์เก่าโรงเรียนพัทลุง ทั้งหมด 23 รุ่น ประมาณ 400-500 คน โดยมีการจัดการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร 25 ทีม และฟุตบอลอาวุโส ตั้งแต่อายุ 42-56 ปี โดยศิษย์เก่าได้มีการจ้างนักแสดงสาวคนนี้มาร้องเพลงโชว์บนเวที แต่งานดังกล่าวไม่ได้จัดขึ้นที่โรงเรียนพัทลุงตามที่หลาย ๆ คนเข้าใจผิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark