ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ส่องภาพ สุดหล่อ โคตะ มิอุระ คู่ชก บัวขาว ศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์


โคตะ มิอุระ เปิดวาป IG ส่องภาพวันสบายๆ นักชกสุดหล่อ คู่ชกของ บัวขาว บัญชาเมฆ ศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS) ในโปรแกรม  KAT Presents Legend of Rajadamnern วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565 นี้ ที่ สนามมวยราชดำเนิน

ประวัติ โคตะ มิอุระ นักชกหนุ่มสุดฮอตจากญี่ปุ่นแดนอาทิตย์อุทัย  เกิด 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2545 เจ้าของสถิติชนะน็อก T.K.O. ตั้งแต่ขึ้นสังเวียนครั้งแรกจนได้ฉายา "เจ้าหนูมหัศจรรย์" และ “คิง จูเนียร์” (King Jr.) โคตะเกิดที่ เมืองโกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียน Meisei Gakuen

ครอบครัวโคตะ เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคุณพ่อคือ คาซึโยชิ มิอุระ เป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงและเป็นตำนานของชาวญี่ปุ่น ที่รู้จักกันในนาม “คิงคาซู” จึงเป็นที่มาของฉายา "King Jr." ของโคตะ ส่วนคุณแม่คือ ริซาโกะ มิอุระ เป็นนักแสดง-นางแบบ และมีพี่ชายอีกหนึ่งคนคือ เรียวตะ มิอุระ ที่เป็นนักแสดงอีกด้วย

โดยโคตะเริ่มต้นวงการมวยอาชีพ ด้วยการเปิดตัวครั้งแรกในรายการแข่งขัน Rizin FF – Rizin 33 ศิลปะการต่อสู้แบบผสม หรือ MMA โดยเขาสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ไปด้วยการชนะน็อก เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ค.ศ. 2021 ซึ่งขณะนั้นอายุเพียง 19 ปี ก็สามารถชนะน็อกคู่ต่อสู้ในครั้งแรกที่แข่งขัน จนได้ฉายา "เจ้าหนูมหัศจรรย์" นั้นเอง


 

 

 

 







BUGABOO NEWS
ขอบคุณภาพจาก kota_miura_official

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark