ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดกรุใบปิดหนังพร้อมลายเซ็น สมบัติ เมทะนี จ.พิษณุโลก

เช้านี้ที่หมอชิต - แฟนคลับตัวยงจากเมืองพิษณุโลก เจ้าของพิพิธภัณฑ์มิตรบัญชา เปิดกรุโปสเตอร์ภาพยนตร์ ที่ "อาแอ๊ด สมบัติ เมทะนี" จรดปลายปากกาเซ็นชื่อให้มากกว่า 100 ลายเซ็น ให้ได้ชม เพื่อร่วมไว้อาลัยในการจากไปครั้งนี้

เป็นเพียงตัวอย่างความสามารถของ "อาแอ๊ด สมบัติ เมทะนี" นักแสดงภาพยนตร์และละคร ที่เจ้าของพิพิธภัณฑ์มิตรบัญชา จังหวัดพิษณุโลก นำโปสเตอร์ภาพยนตร์ เรื่อง "ท้ามฤตยู" ที่ อาแอ๊ด ทั้งเล่นและเป็นผู้กำกับเอง มาบอกเล่าอย่างภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของสะสมโปสเตอร์ภาพยนตร์ที่ อาแอ๊ด เล่นไว้หลายเรื่อง โดยเฉพาะโปสเตอร์ที่ อาแอ๊ด จรดปลายปากกาเซ็นชื่อกำกับไว้ให้มีมากกว่า 100 ลายเซ็น จากทั้งหมดที่มีอยู่กว่า 200 เรื่อง

นายบัญชา ยังเล่าว่า อาแอ๊ด ช่วงมีชีวิตอยู่ เคยมาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ เมื่อปี 2559 ในครั้งนั้น อาแอ๊ด ก็ชื่นชอบปลื้มใจกับโปสเตอร์ที่ คุณบัญชา สะสมไว้อย่างมาก เพราะได้หวนคิดถึงการแสดงที่ผ่านมาโดยภาพยนตร์ที่เคยแสดงไว้มากกว่า 600 เรื่อง โดยเฉพาะเรื่อง "สิงห์ล่าสิงห์" เพราะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ อาแอ๊ด ได้แสดงร่วมกับ "คุณมิตร ชัยบัญชา" นำไปสู่การคว้ารางวัลตุ๊กตาทองเป็นเรื่องแรก

ผู้สนใจสามารถไปเที่ยวชมโปสเตอร์ภาพยนตร์ทั้งหมดและยังมีแผ่นเสียงที่ อาแอ๊ด เป็นผู้ขับร้องเพลงประกอบไว้หลายเรื่อง ได้ฟรี ที่พิพิธภัณฑ์มิตรบัญชา หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หมายเลขโทรศัพท์ 095-321-9613

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark