ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดสลด กำแพงปูนรั้วบ้าน ล้มทับเด็กชายอายุ 2 ขวบเศษ เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุการณ์สลดใจ กำแพงปูนรั้วบ้านมีความสูงประมาณ 2 เมตร พังถล่มลงมาทับเด็กชายอายุ 2 ขวบเศษ ขณะกำลังนั่งเล่นของเล่นอยู่หน้าบ้าน เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต โดยมีสาเหตุเกิดจากฐานกำแพงปูนผุกร่อน หลังจากมีฝนตกลงมากัดเซาะหน้าดินในช่วงก่อนหน้านี้
   
เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงก่อนเที่ยงวานนี้ โดยที่เกิดเหตุอยู่ในหมู่บ้านตะเกียด ตำบลสำโรง พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดสุรินทร์ พบซากอิฐกำแพงปูนรั้วบ้านพังถล่มลงมากองกับพื้น ในสภาพแตกหักกระจัดกระจาย มีคราบเลือดติดอยู่บนพื้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน ถูกซากอิฐกำแพงปูนทับที่ลำตัว คือ เด็กชายอายุ 2 ขวบ 8 เดือน ซึ่งเป็นหลานชายของ นางวิรัช ลวดลาย อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน โดยเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์อย่างเร่งด่วน แต่สุดท้ายยื้อชีวิตไว้ไม่ไหว ท่ามกลางความเสียใจของผู้เป็นยายได้แต่ร้องไห้จนแทบจะขาดใจ ขณะที่เจ้าตัวก็ถูกกำแพงล้มทับด้วยเช่นกัน มีบาดแผลถลอกตามร่างกายและศีรษะบวมปูด มีคราบเลือดของหลานชายติดอยู่ที่เสื้อผ้าที่สวมใส่ ขณะเข้าไปอุ้มหลานออกมาจากกองซากอิฐ

จากการตรวจสอบภายหลังเกิดเหตุ ทราบว่า สาเหตุของกำแพงปูนรั้วบ้านพังถล่มลงมาในครั้งนี้ เกิดจากฐานกำแพงอยู่ในสภาพผุกร่อน หลังจากมีฝนตกลงมาเซาะหน้าดินอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา ทำให้กำแพงรับน้ำหนักไม่ไหว พังถล่มลงมาทับเด็กชายผู้เคราะห์ร้ายดังกล่าว ที่กำลังนั่งเล่นของเล่นอยู่เพียงลำพัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark