ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พร้อมตาย ซิ่งบิกไบก์ โชว์ยกล้อหน้า จ.เพชรบูรณ์

ข่าวภูมิภาค 19 สิงหาคม 2565 - เช้าข่าว 7 สี - ข่าวต่อไปเป็นคลิปที่มีการโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เป็นภาพบิกไบก์ที่วิ่งยกล้อและนอกจากจะประมาทหวาดเสียว แล้วความเร็วจากหน้าปัดบอกได้เลยว่าขี่ด้วยความเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนดไปเยอะเลย

เนื้อเพลงนี่ต้องการสื่ออะไรหรือเปล่า แต่จากคลิปนอกจากจะเป็นการขับขี่โดยประมาทหวาดเสียวแล้ว ช่วงที่ยกล้อความเร็วไปถึง 159 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แล้วตอนเอาล้อหน้าลงความเร็วไปถึง 181 ชั่วโมง และกลุ่มผู้ก่อเหตุมีการขับขี่ไปด้วยกันหลายคัน ถ้าสังเกตจากคลิปเมื่อกี้คันที่ยกล้อฝาถังสีเหลือง นี่ 1 คันแล้ว นี่ไปดูอีก 2 คัน ไปชมภาพจากคลิป

ซึ่งดังกล่าวเป็นคลิปที่มีการโพสต์ลงเฟซบุ๊กของผู้ใช้รายหนึ่ง จากภาพเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนนทางหลวง หมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณ 4 แยกราหุล ไปถึงเขตพื้นที่ตำบลหนองแจง อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ ล่าสุด สภ.บึงสามพัน พอจะทราบแล้วว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ เป็นกลุ่มเดียวกันกับที่เคยมาก่อเหตุขับรถซิ่ง ยกล้อในพื้นที่อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ แล้วครั้งหนึ่งและอยู่ระหว่างเตรียมออกหมายเรียก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขณะเดียวกันคลิปนี้ได้มีการลบออกจากเฟซบุ๊กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark