ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดศึกรักสามเส้า จับได้ว่าแฟนแอบคบเพื่อนร่วมงาน จ.สมุทรปราการ

ข่าวสังคม 19 สิงหาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ชาย 2 คน เป็นเพื่อนสนิทกัน ชวนมาดื่มเหล้าที่ห้อง พอเมาได้ที่ อีกฝ่ายพลั่งปากพูดเรื่องเคยแอบคบหากับแฟนเพื่อน เกิดทะเลาะบานปลาย ถึงขั้นใช้อาวุธมีดทำร้ายกันได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางบ่อ เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบชาย อายุ 31 ปี สัญชาติเมียนมา ถูกแทงด้วยมีดเข้าที่ใต้คาง ลำคอ และศีรษะ เป็นแผลเหวอะหวะ ทั้งยาวและลึก นอนจมกองเลือด หายใจรวยรินอยู่บนเตียง อาการสาหัส จึงประสานหน่วยกู้ชีพจากโรงพยาบาบาลบางบ่อ มาช่วยเหลือ ทำแผล ห้ามเลือด แล้วรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาล

ท่ามกลางความตกใจของผู้เช่าห้องพักข้างเคียงที่เห็นเหตุการณ์ และยืนยันตัวผู้ก่อเหตุว่าเป็นใคร ซึ่งหลบหนีไปทันทีหลังก่อเหตุ โดยทิ้งอาวุธมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดที่ใช้ก่อเหตุไว้ตรงบันไดทางขึ้นใกล้ห้องที่เกิดเหตุ

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์อีกคน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้บาดเจ็บพาเพื่อนผู้ชายสัญชาติเดียวกันประมาณ 3-4 คน เข้ามานั่งดื่มสุรากันในห้อง พอดื่มไปดื่มมา เริ่มเมาได้ที่ปรากฎว่าชายอายุ 31 ปี หลุดปากว่าแอบคบกับแฟนสาวของชายอายุ 30 ปี เท่านั้นแหละ ชายทั้ง 2 คน ก็เปิดศึกด่าทอทะเลาวิวาทกันใหญ่โต ก่อนจะเกิดเหตุบานปลายถึงขั้นทำให้ชายอายุ 30 ปี ที่อยู่ในอารมณ์โมโห ได้ใช้มีดปลายแหลม แทงชายอายุ 31 ปี แบบไม่ยั้ง จนเลือดไหลท่วมตัว

ทั้งนี้ ตำรวจจะเชิญตัวแฟนสาวของผู้ก่อเหตุและผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติ่มต่อที่ สภ.บางบ่อ รวมทั้งประสานตำรวจชุดสืบสวนให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark