ผลวิจัยชี้ คบผู้ชายตัวเล็ก ความรักมักอยู่ยืนยาว แถมเรื่องบนเตียงยังเด็ดกว่า

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ผลวิจัยชี้ คบผู้ชายตัวเล็ก ความรักมักอยู่ยืนยาว แถมเรื่องบนเตียงยังเด็ดกว่า


หนุ่มๆ ไซต์เล็กบางครั้งก็ขาดความมั่นใจ เวลาเดินข้างกันกับแฟนสาว เพราะทำให้รู้สึกว่า อาจจะปกป้องฝ่ายหญิงได้ไม่ดีพอ แต่รู้หรือไม่ว่า ผลการศึกษาพบว่า ผู้ชายตัวเล็กมีแนวโน้วที่จะเป็นคู่รักที่ดีกว่า แถมเรื่องบนเตียงยังดีกว่าอีกด้วย

ผลวิจัยจาก The Journal of Sexual Medicine สำรวจจากผู้ชายจำนวน 531 คนที่มีส่วนสูงน้อยกว่า 175 เซนติเมตรพบว่า พวกเขาจะสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้จำนวนครั้งที่มากกว่าผู้ชายที่มีรูปร่างสูงกำยำ สอดคล้องกับผลการศึกษาจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก รายงานว่า ผู้ชายตัวเล็กนั้น มีโอกาสหย่าร้างกับภรรยาน้อยกว่าคู่รักทั่วไปถึง 32 เปอร์เซ็นต์ แถมพวกเขายังจะช่วยสาวๆ ทำงานบ้านมากกว่าผู้ชายตัวสูงๆอีกด้วย อีกทั้งเป็นผู้ชายที่หาเงินได้ดีกว่าด้วย

รายงานยังอ้างอิงถึง ทฤษฎีที่เรียกว่า Napoleon Complex หรือ Short Man Syndrome ที่เกี่ยวข้องอยู่ ซึ่งอธิบายได้ว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ชอบผู้ชายที่มีรูปร่างสูงกว่า ถึงแม้จะไม่มีใครบอกว่าผู้ชายตัวเตี้ยมีค่าน้อยกว่าผู้ชายตัวสูง พวกเขาจึงต้องการที่จะทำงานหนักขึ้นเพื่อยืดหยัดว่าเป็นชายและพิสูจน์คุณค่าในตนเอง สาวๆ คนไหน อยากพิสูจน์ว่า ทฤษฎีและผลวิจัยเป็นจริงหรือไม่ ก็ลองคบกับผู้ชายตัวเล็กกว่าดูบ้าง เผื่อว่าจะเป็นคู่รักที่ดี คบกันได้ยืนยาว

BUGABOONEWS
ขอบคุณที่มา https://www.ladbible.com/

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark