ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แซน วิศาพัช แจ้งความเอาผิด 3 ข้อหา หนิง ปณิตา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - กลายเป็นคดีแจ้งความกันไปมาระหว่าง แซน วิศาพัช กับ หนิง ปณิตา ที่วันนี้แซนไปแจ้งความเพื่อเอาผิดใน 3 ข้อหา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ หนิง ปณิตา ได้แจ้งความไว้กับตำรวจในข้อหาหมิ่นประมาท

นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน พร้อม นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดี นางสาวปณิตา ธรรมวัฒนะ หรือ หนิง ปณิตา ในข้อหาหมิ่นประมาท, แจ้งความเท็จ และกลั่นแกล้งเพื่อให้ได้รับโทษในทางอาญา จากกรณีที่ หนิง ปณิตา แจ้งความกลับดำเนินคดี แซน ไปเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แซน บอกว่า พนักงานสอบสวนได้เรียกให้มาพิมพ์ลายนิ้วมือ จึงมาตามนัด และแจ้งความกลับอีกที เพราะเห็นว่าที่ หนิง ปณิตา แจ้งความกับตนเมื่อเดือนพฤษภาคม เป็นการแจ้งความเท็จ และมองว่าเป็นการกลั่นแกล้งให้ได้รับโทษ ซึ่งยังมีบุคคลอื่นที่คาดว่าจะแจ้งความเพิ่มอีก 2-4 คน ที่จะแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาท และแจ้งความเท็จด้วย

ด้าน หนิง ปณิตา เปิดเผยว่า เพิ่งทราบข่าวนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วนตัวไม่ได้กังวลหรือเครียดอะไรเป็นพิเศษ หลังจากนี้จะปรึกษากับทนายษิทรา เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงในทางคดีต่อไป

สำหรับคดีนี้เป็นเรื่องราวต่อเนื่องกัน ต้องไล่เรียงจากคดีที่ แซน แจ้งความเอาผิด นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน สามีของ หนิง ปณิตา ที่เข้าไปคอมเมนต์ใต้รูปภาพเชิงหมิ่นประมาท ใช้คำเปรียบเทียบที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จากนั้น หนิง ปณิตา ก็ได้ติดต่อไปหา ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ให้ว่าความดำเนินคดีกับแซน ในความผิดฐานหมิ่นประมาท จนเป็นที่มาที่วันนี้ แซน มาแจ้งความกลับ หนิง ปณิตา อีกทีหนึ่ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark