ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาวไทยเมาสุราคลุ้มคลั่ง กัดหูนักท่องเที่ยวแหว่ง จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สาวไทยมึนเมาอาละวาด ใช้ลีลาแม่ไม้มวยไทย กระโดดขึ้นรถ 2 แถวเมืองพัทยา ชกหน้านักท่องเที่ยว จับล็อกคอและใช้ปากกัดใบหูจนแหว่ง

ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เข้าระงับเหตุสาวไทยเมาสุราคลุ้มคลั่งทำร้ายนักท่องเที่ยวบนรถ 2 แถว บริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนสายสองพัทยาใต้ หน้าวัดชัยมงคล ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ผู้ก่อเหตุ อายุ 28 ปี แต่งกายด้วยกางเกงขาสั้นสีขาว สวมเสื้อสายเดี่ยวสีชมพู สภาพเอะอะโวยวาย พูดจาไม่รู้เรื่อง ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุ 55 ปี ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน มีบาดแผลถูกกัดที่ใบหูขวาจนแหว่งหายไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าไปปฐมพยาบาลและจะนําตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผู้เสียหายกลัวผู้ก่อเหตุหลบหนี ขอให้ตำรวจควบคุมตัวไว้ก่อน ซึ่งกว่าที่จะพาขึ้นรถและจับใส่กุญแจมือ ก็ทำตำรวจต้องออกแรงอยู่หลายยก

หลังถูกคุมตัวไปที่ สภ.เมืองพัทยา ผู้บาดเจ็บก็ตามไปแจ้งความด้วย เบื้องต้น ในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวายในที่สาธารณะ และทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

ส่วนอาการของนักท่องเที่ยวจะมากน้อยแค่ไหน ต้องส่งตัวไปตรวจร่างกาย และขอคำวินิยฉัยจากแพทย์อีกครั้ง หากแพทย์ลงความเห็นว่าอาการสาหัส คือ ต้องรักษาเกิน 20 วัน ก็จะทำให้ผู้ก่อเหตุต้องรับโทษหนักขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark