ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เจ้าสาวแจงเหตุวิวาห์ล่ม อ้างยังไม่พร้อมแต่ง จ.กระบี่

ข่าวภูมิภาค 22 สิงหาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เมื่อวานที่สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ นำเสนอข่าวกรณี เจ้าบ่าวอายุ 24 ปี ถูกเจ้าสาวอายุ 25 ปี ส่งข้อความมาบอกว่าขอเลื่อนงานแต่งงานออกไปก่อน อ้างไม่พร้อมในวันที่จะจัดงานแต่ง ล่าสุด (21 ส.ค.) ทางฝ่ายเจ้าสาวได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าทำลงไปเพราะเพิ่งบอกพ่อแม่ก่อนคืนวันจัดแต่งงาน ยืนยันว่าท้องจริง แต่แท้งลูกไปแล้ว

หลังจากที่ฝ่ายเจ้าบ่าวอายุ 24 ปี พร้อมด้วยครอบครัว ได้แจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.เขาพนม กับฝ่ายเจ้าสาวอายุ 25 ปี ที่เลื่อนงานแต่งงาน ทำให้ครอบครัวเจ้าบ่าวต้องเสียเงินค่าจัดงานถึง 200,000 บาท และทำให้อับอายต่อญาติ ๆ เป็นอย่างมาก เพราะได้แจ้งเรื่องจะแต่งงานไปแล้ว

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (21 ส.ค.) ฝ่ายเจ้าสาวได้ชี้แจงว่า ที่ต้องเลื่อนงานแต่งออกไปเพราะเพิ่งบอกกับทางครอบครัวให้ทราบว่า ฝ่ายเจ้าบ่าวจะมาทำการสู่ขอ และจัดงานแต่งงาน ในคืนก่อนวันจัดงาน 1 วัน ทำให้ยังไม่มีความพร้อมที่จะแต่งงาน ซึ่งเป็นการตัดสินใจของเธอเองทั้งหมด ไม่มีใครรู้เห็นเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจครั้งนี้ และเรื่องที่เธอแอบอ้างใช้ชื่อและรูปของผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งในตำบลเขาดิน ปลอมบัญชีเฟซบุ๊กส่งข้อความไปขอเลื่อนจัดงานแต่งงานกับฝ่ายเจ้าบ่าว เธอยอมรับว่าเป็นตนเองเช่นกัน และเจ้าบ่าวก็รับรู้มาโดยตลอดว่าเป็นบัญชีปลอม ส่วนแม่เจ้าบ่าวเพิ่งมาทราบทีหลัง 

ส่วนเรื่องที่เธอตั้งครรภ์ประมาณ 3 เดือน ยืนยันว่าเป็นความจริง แต่มารู้ภายหลังว่าได้แท้งลูกไปแล้ว เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากต้องขี่รถจักรยานยนต์ตลอด และที่ฝ่ายเจ้าบ่าวไปแจ้งความดำเนินคดีเรียกร้องเงินค่าจัดงานกับเธอถึง 200,000 บาท ส่วนตัวมองว่าเป็นการเรียกร้องเงินมากเกินจริง และพร้อมจะสู้คดี

ขณะเดียวกัน ผู้ใหญ่บ้านในตำบลเขาดิน ที่ถูกเจ้าสาวนำรูปไปใช้ปลอมบัญชีเฟซบุ๊ก ยืนยันว่า เป็นภาพตนเองจริง ซึ่งตนเองไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก และไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับงานแต่ง โดยเจ้าสาวมีศักดิ์เป็นหลานของตนเอง หลังเกิดเรื่องก็ได้เดินทางไปบ้านของทั้ง 2 ฝ่าย (ทั้งบ้านเจ้าบ่าวและเจ้าสาว) เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง จากนั้นจึงโทรศัพท์เพื่อประสานให้ทั้งคู่เจรจากัน ส่วนที่ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วนั้น เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันว่าเรื่องนี้ตนเองไม่เกี่ยวข้อง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark