ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีใช้มีดฟันศีรษะภรรยา แค้นเปิดเหล้าให้ดื่มไม่ทันใจ จ.จันทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ต้องบอกว่าหดหู่ใจกับคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง ฝ่ายหญิงอายุ 50 ปี เปิดเหล้าที่ซื้อมาไม่ทันใจสามี สุดท้ายเจอทำร้ายด้วยอาวุธ "มีดขอ" ฟันเข้าที่ศีรษะจนเลือดอาบหน้า ซ้ำร้ายหญิงรายนี้ยังต้องเดินเท้าหนีเอาชีวิตรอดไกลกว่า 5 กิโลเมตร เพื่อมาขอความช่วยเหลือ

เหตุนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดจันทบุรี หญิงอายุ 50 ปี คนหนึ่ง เจ็บตัวจากถูกของแข็ง คาดเป็นมีดขอ ฟันใส่ศีรษะยาวประมาณ 1 นิ้ว ลึกจนเห็นกะโหลกศีรษะ เลือดไหลอาบนองหน้าไม่พอ ยังต้องเดินเท้าหนีตายออกจากบ้านพักในหมู่ที่ 4 มาที่ร้านค้าบนสันเขื่อนคีรีธาร หมู่ที่ 3 ตำบลบ่อเวฬุ อำเภอขลุง

เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน หลังทะเลาะกับสามีอายุ 40 ปี ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ เหตุไม่พอใจที่ภรรยาเปิดเหล้าที่ซื้อมาให้ดื่มไม่ทันใจ เพราะคิดว่าหวง จึงโมโหตรงเข้าทำร้ายร่างกาย และไม่สนใจเดินหันกลับเข้าบ้านไป

ส่วนหญิงคนนี้รีบคว้าขวดน้ำมันเบนซินใส่กระเป๋าสะพาย เพื่อไว้ป้องกันตัว แล้วรีบหลบหนีออกมา ระหว่างทางขอความช่วยเหลือกับรถที่ผ่านไปมา แต่ไม่มีใครจอดรับ จนเดินถึงร้านค้าก็ตรงเข้าขอความช่วยเหลือ รวมระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร

หญิงคนนี้ยังเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ก็ถูกสามีทำร้ายร่างกายโดยใช้เท้ากระทืบหลายครั้ง และใช้ของแข็งตีศีรษะจนเป็นแผลแตกเย็บถึง 6 เข็ม เพราะเธอห้ามไม่ให้สามีดื่มเหล้า เพราะกลัวจะเสียงาน ซึ่งครั้งนั้นไม่ติดใจเอาความ จนมาเกิดเหตุซ้ำ ซึ่งรอบนี้จะเข้าแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับสามีให้ถึงที่สุดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark