ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เพื่อนบ้านโหด ยิง 2 พี่-น้อง เสียชีวิต เพราะปิดประตูเสียงดัง [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - มีเหตุเพื่อนบ้านโหด ย่านจรัญสนิทวงศ์ เขตบางกอกน้อย ใช้ปืนกระหน่ำยิงหลายสิบนัดใส่พี่น้องคู่หนึ่งจนเสียชีวิตคาบ้านพัก หลังเจ้าตัวอ้างว่าบ้านหลังนี้ชอบปิดประตูเสียงดัง ขณะตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ติดตามกับรายงาน คุณวิทวัส ปาลอินทร์

ภาพชายสักลายเต็มตัวนั่งรอมอบตัวภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 27 แยก 16 ท่ามกลางสายตาเพื่อนบ้านในหมู่บ้านที่ออกมามุงดู และตำรวจ สน.บางขุนนท์ ที่มาถึงที่เกิดเหตุช่วงเช้าที่ผ่านมา

ก่อนหน้า ชายคนนี้เดินเข้าไปในบ้านเพื่อนบ้านหลังหนึ่ง ที่อยู่ถัดกัน 2 หลัง ก่อนใช้ปืนขนาด 9 มิลเมตร ยิงใส่พี่น้องอายุ 59 ปี และ 67 ปี ในบ้านเสียชีวิต โดยศพน้องอายุ 59 ปี เสียชีวิตที่แท็งก์น้ำหน้าบ้าน ส่วนชั้นล่างของบ้าน พบศพพี่สาว 1 ราย ที่ร่างกายทั้ง 2 ศพ มีร่องรอยจากกระสุนปืนหลายจุด ตามพื้นที่รอบบ้านมีปลอกกระสุนตกเกลื่อนกลาดรวม 11 นัด 

ตำรวจ สน.บางขุนนท์ คุมตัว นายหนึ่ง ผู้ต้องหา ซึ่งมีอาชีพเป็นเซียนพระ อยู่ที่ตลาดพญาไม้ และยังมีลูกยังเล็กอาศัยอยู่ภายในบ้าน ไปสอบปากคำทันที ส่วนครอบครัวผู้เสียชีวิตทราบว่ามีเด็กเล็กและผู้สูงอายุที่นั่งรถวีลแชร์ เจ้าหน้าที่ก็รีบเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่ทันทีเช่นกัน

ขณะเพื่อนบ้าน บอกว่า ผู้ตายเป็นอดีตแพทย์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และมีลูกชายเป็นแพทย์เช่นกัน และปกติครอบครัวผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี ทุกคนในหมู่บ้านรักใคร่ ไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนบ้านคนก่อเหตุอยู่ถัดจากบ้านผู้เสียชีวิตไป 2 หลัง ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงรวม 3 รอบ แต่ไม่แน่ใจจำนวนครั้ง

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำ พร้อมดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่ปมเหตุพบว่าเป็นเรื่องความบางหมางของเพื่อนบ้านที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกหมู่บ้าน ทั้งเรื่องจอดรถขวางถนน ปิดประตูเสียงดังหลายครั้ง สาดน้ำซักผ้าไปหน้าบ้าน พูดจาเสียดสี ซึ่งมีข้อมูลด้วยว่าผู้ก่อเหตุเตรียมจะขายบ้านเพื่อย้ายไปอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี แต่ก็มาเกิดเหตุสลดขึ้นก่อน

ผู้ต้องหาอ้างว่าป่วยซึมเศร้า ซึ่งมีเอกสารยืนยันจากโรงพยาบาลธนบุรี ซึ่งป่วยมาแล้วเกือบ 2 ปี แต่ตำรวจต้องพิสูจน์ทราบอีกครั้ง เหตุการณ์นี้ทำให้ผู้ต้องหาปิดฉากความฝัน ภาพสวยที่จะใช้ชีวิตต่างจังหวัดกับครอบครัวทันที เพราะจุดจบของคนใจร้อนส่วนใหญ่ถ้าไม่บาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต บั้นปลายสุดท้ายก็คงไม่พ้นคุกอยู่ดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark