ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ล่อซื้อปืนผิดกฎหมาย คนร้ายซิ่งรถหนีสนั่นเมือง จ.ระยอง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจจังหวัดระยองล่อซื้ออาวุธปืน แต่คนร้ายไหวตัวทันซิ่งเก๋งหนีไม่คิดชีวิต ทิ้งเด็ก 4 ขวบ พร้อมแฟนสาวที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวไว้กลางทาง ด้านตำรวจพยายามยิงล้อรถสกัด แต่คนร้ายไม่ยอมหยุด ก่อนจะจนมุม ขับรถไปต่อไม่ได้ กระโดดหนีเข้าป่าข้างทาง จนถึงขณะนี้ ตำรวจยังจับตัวไม่ได้ ไปติดตามกับรายงานของ คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

นาทีชุดปราบปรามพิเศษ สภ.เมืองระยอง ไล่ล่าคนร้ายซิ่งเก๋งสวนเลนแบบไม่คิดชีวิต หลังล่อซื้ออาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่ลักลอบขายผิดกฎหมาย ราคา 30,000 บาท แต่ระหว่างล่อซื้อคนร้ายไหวตัวทัน อาศัยจังหวะซิ่งรถหลบหนี

จากภาพจะเห็นว่าคนร้ายได้ซิ่งรถย้อนศรไปชนกับรถจักรยานยนต์ รถยนต์อีก 3 คัน ที่ขับมาตามทางปกติ โดยเจ้าหน้าที่พยายามสกัด ยิงล้อรถ แต่คนร้ายยังฝืนซิ่งจนล้อแม็กพังยับ ก่อนจะหมดทางหนี กระโจนเข้าป่า ลอยแพทิ้งแฟน และเด็ก 4 ขวบ ไว้กลางทาง ยืนงงกับเหตุการณ์ที่ขึ้น 

จากการตรวจค้นภายในรถพบกระสุนปืน และปลอกกระสุน ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบแฟนทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายวีระชัย อายุ 32 ปี หรือ "มั้ง ห้วยโป่ง" เบื้องต้นยังไม่พบว่าแฟนมีส่วนรู้เห็น หลังสอบปากคำแล้วเสร็จตำรวจได้ปล่อยตัวไป ส่วนผู้ก่อเหตุอยู่ระหว่างแกะรอย และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ

ส่วนประวัติ นายวีระชัย พบเมื่อปี 2553 เคยต้องคดีฆ่าผู้อื่น ในพื้นที่ สภ.ห้วยโป่ง จังหวัดระยอง ก่อนจะได้รับการปล่อยตัว คดีลักลอบจำหน่ายอาวุธปืน ใช่เหตุที่แท้จริงในการหลบหนีแบบไม่คิดชีวิตของ นายวีระชัย จริงหรือ การทิ้งแฟนที่รัก และเด็ก 4 ขวบไว้ เพื่อหลบหนีแบบไม่ลืมหูลืมตา จะมีอะไรซ่อนเร้นไว้หรือเปล่า คดีนี้ต้องฝากมือไว้กับตำรวจ สภ.เมืองระยอง ให้ตามล่าผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพื่อไขข้อสงสัยทั้งหมด และป้องกันเหตุอาชญากรรมที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark